Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57407
Nhan đề: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 |
Nhan đề khác: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lý 10 |
Tác giả: | Phạm, Thị Phú, PGS.TS. Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh |
Từ khoá: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề Cân bằng và chuyển động của vật rắn Vật lý 10 Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển NL GQVĐ của HS trong học tập nói chung và trong học tập môn Vật lí nói riêng: cấu trúc, biểu hiện, tiêu chí đánh giá, biện pháp phát triển NL GQVĐ. Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc, nội dung DH chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10. Tìm hiểu thực trạng DH chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 ở trường THPT Nguyễn Công Phương, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. Thiết kế các tiến trình DH chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 theo định hướng phát triển NL GQVĐ. Thực nghiệm sư phạm các tiến trình dạy học đã thiết kế |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020) |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57407 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.