Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Subject Học sinh
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 130 to 149 of 372
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Phát huy tính sáng tạo cho học sinh lớp 2 trong dạy học Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch
Đàm, Văn Thọ
;
Nguyễn, Thị Kim Phụng
2018
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc khai thác kênh hình trong dạy học môn Lịch sử lớp 4
Trần, Thị Kim Cúc
;
Đậu, Thị Ngọc Bích
2010
Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thông
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Lê, Võ Tuyết Nhung
2010
Phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong dạy học chương "Động lực học chất điểm" vật lý 10 THPT ban cơ bản với sự hỗ trợ của Website dạy học
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Trà My
2008
Phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" lớp 11 THPT ban khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của máy vi tính
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Diễm
9/2015
Phát triển chương trình môn vật lý lớp 8 theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Hà, Huy Hiệp
2020
Phát triển khả năng tiền suy luận thống kê cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học nội dung thống kê ở tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS
;
Nguyễn, Thị Đông
3/2014
Phát triển kĩ năng ghi nhớ để hiểu kiến thức lịch sử cho học sinh.
Nguyễn, Thị Thế Bình, TS.
;
Tưởng, Phi Ngọ, TS.
9/2019
Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.
Nguyễn, Chính Thành
2018
Phát triển một số năng lực chung cho học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4
Nguyễn, Phan Lâm Quyên
;
Nguyễn, Thị Hồng Thương
2017
Phát triển một số phẩm chất cơ bản cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học môn đạo đức.
Nguyễn, Phan Lâm Quyên
;
Lê, Thị Thanh Tiền
2016
Phát triển năng lực giao tiếp - hợp tác cho học sinh thông qua việc sử dụng các dụng các công cụ và môi trường ICT trong dạy học bộ môn tin ở trường trung học phổ thông.
Lê, Viết Chung
;
Lê, Vũ Thị Quỳnh Trinh
8/2015
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh khi dạy học cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân 1975 (Lịch sử 12).
Nguyễn, Thị Thế Binh
;
Bùi, Thị Nhung
2019
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Hoàng, Minh Hồng
2/2019
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở miền núi phía Bắc thông qua các bài toán hình học có nội dung gắn với thực tiễn.
Hoàng, Thị Thanh
2019
Phát triển năng lực học sinh qua tổ chức dạy học theo dự án môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3
Võ, Trung Minh, TS.
;
Đoàn, Thị Huyền
2016
Phát triển năng lực học tập, tự học môn Tin học ở học sinh THPT với sự hỗ trợ của ICT.
Lê, Viết Chung
;
Nguyễn, Thị Trúc Na
2015
Phát triển năng lực làm việc với sách giáo khoa cho học sinh trong dạy học phần "điện học" vật lí 11 nâng cao trung học phổ thông.
Lê, Công Triêm, PGS.TS.
;
Đỗ, Văn Năng
2018
Phát triển năng lực lập luận toán học trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Thu Trang
2017
Phát triển năng lực lập trình cho học sinh THPT trên mô hình lớp học đảo ngược.
Trần, Văn Hưng
;
Ngô, Thị Hoàng Ni