Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56216
Nhan đề: Phát huy tính sáng tạo cho học sinh lớp 2 trong dạy học Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch
Tác giả: Đàm, Văn Thọ
Nguyễn, Thị Kim Phụng
Từ khoá: Mĩ thuật
Tính sáng tạo
Phương pháp Đan Mạch
Giáo dục tiểu học
Học sinh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Thông qua việc nghiên cứu lí luận và thực tiễn của đề tài mà chỉ ra hiện trạng tình hình dạy học môn Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch, mức độ tiếp nhận kiến thức và sáng tạo của học sinh lớp 2 trong học môn Mĩ thuật, trên cơ sở đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm phát huy tính sáng tạo của học sinh lớp 2 trong học môn Mĩ thuật, cũng như nâng cao tính sáng tạo trong việc dạy học môn Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch của các giáo viên. Góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học ở trường tiểu học.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56216
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYEN THI KIM PHUNG.pdftoàn văn1.37 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...