Browsing by Subject Vật lý 12

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 49 to 68 of 74 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lí 12 (chương trình vật lí 2018) hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phan, Thế Hiếu
2015Vận dụng lí thuyết khảo thí, xây dựng và sử dụng bộ công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lí lớp 12Hà, Huy Bằng, GS.TS.; Lê, Thái Hưng, TS.; Nguyễn, Văn Tuân
2011Vật lý 12Lương, Duyên Bình (tổng chủ biên)
2013Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "dao động và sóng điện từ" vật lý 12 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi THPT chuyên.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Phạm, Thành Công
2011Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - vật lí 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lương, Thị Minh
2012Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương sóng ánh sáng - vật lý 12 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi và phát huy năng khiếu vật lý của học sinh trung học phổ thông chuyên.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đỗ, Thị Lần
2015Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương động lực học vật rắn - vật lí 12 (nâng cao) nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí trung học phổ thông.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Đặng, Viết Mạnh
2013Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập phần phóng xạ và năng lượng liên kết vật lý 12 trung học phổ thông chương trình cơ bản theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Phạm, Thị Ngọc Nhàn
2013Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm chương “Lượng tử ánh sáng”-Vật lí 12 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm ARI-Quiz theo hướng bồi dưỡng năng lực tự kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.Nguyễn, Bá Nam; Trần, Xuân Thiên Thanh
2013Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương "dao động cơ" vật lý lớp 12 trung học phổ thông chương trình cơ bản theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lưc sáng tạo của học sinh.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Phạm, Thị Thúy Hồng
2013Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương "Sóng cơ và sóng âm" vật lý lớp 12 cơ bản theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập nhắm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2013Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương “dòng điện xoay chiều” vật lí 12 trung học phổ thông, chương trình nâng cao dành cho học sinh lớp chọnNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Văn Nhiệm
2011Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương "động lực học vật rắn" thuộc chương trình vật lí lớp 12 nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏiNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Văn Hùng
2010Xây dựng hệ thống để kiểm tra sử dụng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện xoay chiều" của học sinh lớp 12 trung học phổ thông.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Thị Kim Thu
2012Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn học sinh tự học theo mô đun trong dạy học chương "Hạt nhân nguyên tử" vật lý lớp 12Ngô, Diệu Nga, TS.; Đoàn, Thanh Hà
2016Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Sóng ánh sáng” (Vật lý lớp 12-Nâng cao) theo hướng hình thành và phát triển năng lực của học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Huỳnh, Thị Ngọc Anh
2015Xây dựng và hướng dẫn giải hệ thống bài tập chương sóng ánh sáng vật lí 12 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh giỏiHà, Huy Bằng, GS.TS.; Phạm, Văn Thọ
2013Xây dựng và hướng dẫn hệ thống bài tập về dao động điều hòa, vật lý 12 trung học phổ thông.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Thế Mạnh
2013Xây dựng và sử dụng bài giảng điện tử phần "dòng điện xoay chiều" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông nhằm hỗ trợ quá trình tự học của học sinh.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Ngọc Dũng
2012Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương "Dao động và sóng điện từ" vật lý 12 nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Đặng, Hữu Cảnh