Issue Date | Title | Author(s) |
2019 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học các loại lực cơ học vật lý 10 thông qua sử dụng bài tập vật lý | Trần, Huy Hoàng, PGS.TS.; Nguyễn, Cao Viễn |
2008 | Giảng dạy phần cơ học cho học sinh phổ thông chuyên vật lý với sự hỗ trợ của phần mềm toán Mathematica. | Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.; Trần, Thị Nhàn |
2012 | Hướng dẫn học sinh trung học cơ sở tự học khi dạy học chương "cơ học", vật lý lớp 8. | Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Trần, Thị Mai Hiên |
2020 | Khai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chương “Cơ học” - Vật lí 8 theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh | Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Huỳnh, Ngọc Huệ Hương |
2006 | Khảo sát động học và cân bằng của Robot hai chân | PGS.TS. Phạm Văn, Hồng; Nguyễn Quang, Huy |
2015 | Nghiên cứu tổ chức dạy học phần cơ học và nhiệt học vật lý THCS theo lí thuyết sư phạm tích hợp. | Lê, Thanh Huy; Ngô, Thị Chinh |
2013 | Phân tích và giải một số bài tập Cơ học đại cương thuộc phần chất điểm, trường hấp dẫn và các định luật bảo toàn. | Trương, Thành; Nguyễn, Thị Bé |
2009 | Phối hợp các phương pháp và phương tiện dạy học hiện đại để phát triển hứng thú và năng lực tự lực học tập cho học sinh qua các hoạt động giải bài tập vật lý phần cơ học (chương trình vật lí 10 nâng cao) | Nguyễn, Văn Khải, PGS.TS.; Đỗ, Thị Thúy Hà |
2020 | Soạn thảo và sử dụng bài tập trong dạy học chương “Cơ học” Vật Lí 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Đặng, Thành Đạt |
2013 | Sử dụng phần mềm Crocodile physics trong dạy học thí nghiệm phần cơ học chương trình vật lý lớp 10 nhằm tăng tính tích cực trong quá trình nhận thức của học sinh. | Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Phùng, Thị Hương |
2014 | Sử dụng phần mềm Working Model thiết kế các thí nghiệm ảo phần “Cơ học” vật lý trung học phổ thông. | Lê, Thanh Huy; Nguyễn, Thị Hồng Mến |
2020 | Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM phần cơ học - vật lý 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. | Nguyễn, Quang Linh, TS.; Phạm, Mỹ Thuận |
2012 | Thực trạng và giải pháp phát huy tính tự học môn Vật lý đại cương phần cơ học của sinh viên trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng theo học chế tín chỉ hiện nay. | Lê, Thanh Huy; Lê, Thị Nguyệt Phương |
2022 | Tổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lí 8 theo định hướng giáo dục Stem | Phùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Văn Thành |
2020 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Xe đạp” trong dạy học chương cơ học – vật lí 8 | Dương, Xuân Quý, TS.; Nguyễn, Thị Thanh Nhiên |
2013 | Xây dựng và sử dụng bài tập định tính phần “cơ học” vật lí lớp 8 theo hướng gắn với thực tế nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh | Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Vĩnh Nam |
2018 | Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận năng lực của pisa phần cơ học - vật lý lớp 10 | Phùng, Việt Hải, TS.; Trần, Thị Thanh Duyên |
2023 | Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh trong dạy học phần cơ học - vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh | Trần, Quỳnh, TS.; Đinh, Hoàng Phương |