Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57387
Title: Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM phần cơ học - vật lý 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Other Titles: Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM phần cơ học - vật lí 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Authors: Nguyễn, Quang Linh, TS.
Phạm, Mỹ Thuận
Keywords: Cơ học
Giáo dục STEM
Vật lý 8
Giáo dục trung học
Năng lực giải quyết vấn đề
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan đến đề tài về dạy học STEM, về năng lực giải quyết vấn đề, về xu hướng đổi mới phương pháp giáo dục và chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Nghiên cứu thực trạng dạy học Vật lí nói chung, và dạy học các kiến thức phần “Cơ học” Vật lí 8 nói riêng ở các trường THCS. Nghiên cứu mục tiêu dạy học về kiến thức, kỹ năng, thái độ, phát triển năng lực mà học sinh cần đạt được khi học các kiến thức phần “Cơ học” - Vật lí 8. Qua đó, xác định những thí nghiệm, ứng dụng kĩ thuật có thể chế tạo trong dạy học STEM phần này. Vận dụng lí luận của dạy học STEM để thiết kế tiến trình dạy học một số chủ đề STEM phần “Cơ học” - Vật lí 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57387
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamMyThuan-Tomtat.pdftóm tắt961.8 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
PhamMyThuan.pdf2.04 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...