Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57387
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM phần cơ học - vật lý 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Nhan đề khác: Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM phần cơ học - vật lí 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Tác giả: Nguyễn, Quang Linh, TS.
Phạm, Mỹ Thuận
Từ khoá: Cơ học
Giáo dục STEM
Vật lý 8
Giáo dục trung học
Năng lực giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan đến đề tài về dạy học STEM, về năng lực giải quyết vấn đề, về xu hướng đổi mới phương pháp giáo dục và chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Nghiên cứu thực trạng dạy học Vật lí nói chung, và dạy học các kiến thức phần “Cơ học” Vật lí 8 nói riêng ở các trường THCS. Nghiên cứu mục tiêu dạy học về kiến thức, kỹ năng, thái độ, phát triển năng lực mà học sinh cần đạt được khi học các kiến thức phần “Cơ học” - Vật lí 8. Qua đó, xác định những thí nghiệm, ứng dụng kĩ thuật có thể chế tạo trong dạy học STEM phần này. Vận dụng lí luận của dạy học STEM để thiết kế tiến trình dạy học một số chủ đề STEM phần “Cơ học” - Vật lí 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57387
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PhamMyThuan-Tomtat.pdftóm tắt961.8 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
PhamMyThuan.pdf2.04 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...