Browsing by Subject Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 24  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
26/12/2018Chương trình giáo dục phổ thông môn Âm nhạcBộ Giáo dục và Đào tạo
2023Một số biện pháp rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh qua dạy học toán hình 10 trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018Ngô, Thị Bích Thủy; Lê, Thị Kiều Tiên
2023Một số biện pháp rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh qua dạy học toán hình 6 trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018Nguyễn, Thị Thùy Dương.; Trần, Thị Ngọc Trang
2023Một số biện pháp rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh qua dạy học toán Đại số 7 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Ngô, Thị Bích Thủy; Lê, Thị Quỳnh Như
2023Một số biện pháp rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua dạy học Toán đại 7 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Nguyễn, Thị Thùy Dương.; Trần, Thị Bích Ngọc
2023Một số biện pháp rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học qua dạy học toán hình 10 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Nguyễn, Thị Thùy Dương.; Đào, Thị Huyền Trang
2024Một số dạng toán thường gặp liên quan đến đạo hàm của hàm số theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018Ngô, Thị Bích Thủy. Ths; Hoàng, Thị Diễm Quỳnh
2023Một số dạng toán về giải hệ phương trình theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Ngô, Thị Bích Thủy; Lê, Thị Hà
2022Nâng cao năng lực xây dựng kế hoạch bài dạy cho sinh viên ngành sư phạm toán đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018Ngô, Thị Bích Thủy; Trần, Văn Đào
2022Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học môn toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Vũ, Đình Chính, TS.; Võ, Thị Lan Anh
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “VẬT LÍ VỚI GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” – VẬT LÍ 10 CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018NGUYỄN, THANH NGA, TS.; NGUYỄN, THỊ THỌ
2023Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung từ trường - vật lí 12 (CTGDPT 2018)Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Trần, Đức Phú
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “KHÍ LÍ TƯỞNG” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018)NGUYỄN, THANH NGA, TS.; NGUYỄN, THỊ MINH PHƯỢNG
2022PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN THANH KHÊ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGPhùng, Đình Mẫn, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thanh Nga
2022Quản lý hoạt động dạy học 2 buổi/ngày theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở các trường tiểu học quận Sơn Trà thành phố Đà NẵngBùi, Việt Phú, TS.; Đỗ, Thị Vân
2022SOẠN THẢO VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP GẮN VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ TRONG DẠY HỌC PHẦN “DÒNG ĐIỆN, MẠCH ĐIỆN” VẬT LÍ 11 NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÍ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH (CT GDPT 2018)Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; PHẠM, VĂN HẢI
2022Thiết kế học liệu số hỗ trợ dạy học chủ đề động học trong vật lý 10 chương trình giáo dục phổ thông 2018Trần, Thị Hương Xuân; Trần, Thị Hải Hậu
2022Thiết kế và xây dựng bài tập Hóa hữu cơ phần “Hydrocarbon” theo yêu cầu của Chương trình GDPT năm 2018Trần, Đức Mạnh, TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Thuận
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018) THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEMDƯƠNG, XUÂN QUÝ, TS.; LƯƠNG, THỊ MỸ LY
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “VẬT LÍ NHIỆT” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018) THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEMDƯƠNG, XUÂN QUÝ, TS.; ĐỖ, THỊ TUYẾT