Browsing by Subject Chất khí

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 24  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Bồi dưỡng năng lực thực hành vật lý cho học sinh trong dạy học chương "Chất khí" vật lý 10Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Kiều
2009Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "Chất khí" vật lý 10, chương trình chuẩnPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Vũ, Thị Nguyệt Anh
2015Nghiên cứu tổ chức dạy học chương "chất khí" (Vật lí 10 cơ bản) theo hướng phát triển năng lực học tập vật lí.Lê, Thanh Huy; Nguyễn, Thị Minh Diệp
2014Nghiên cứu xây dựng thiết kế và xây dựng Website hỗ trợ dạy học chương “Chất khí” Vật lý 10 cơ bản trung học phổ thông.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lâm, Thị Hạnh
2013Phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua hệ thống câu hỏi trong dạy học chương "chất khí" vật lý 10.Nguyễn, Văn Nhã, PGS.TS.; Phạm, Thị Minh Phượng
2018Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua tổ chức hoạt động ngoại khóa về các ứng dụng kĩ thuật của vật lí thuộc chương “Chất khí”-vật lí 10Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Lê, Vũ Thái Sơn
2020Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 thông qua hoạt động tự học ở nhà và trao đổi nhóm, thảo luận trên lớp.Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Huỳnh, Văn Long
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương "Chất khí" - vật lý 10 nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Nguyễn, Thị Thanh
2009Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương "Chất khí" và "Cơ sở của nhiệt động lực học" lớp 10 THPT ban Khoa học tự nhiên nhằm tuyển chọn học sinh giỏi vào lớp chuyên/đội tuyểnNguyễn, Văn Hoa, TS.; Bùi, Thị Bảo Ngọc
2008Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Hoa, TS.; Lê, Phú Đăng Khoa
2015Tác hại của các chất khí ô nhiễm.Nguyễn, Đức Khiến
2014Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Lê, Ngô Li Na
2010Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "chất khí" (vật lý 10-nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Lê, Văn Hùng
2017Thiết kế và tổ chức các tình huống vấn đề khi dẫn nhập các bài học thuộc chương Chất khí – vật lý 10Phùng, Việt Hải; Nguyễn, Hà Ngọc Viên
2021TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "CHẤT KHÍ "VẬT LÝ 10 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; NGUYỄN, HOÀNG THÙY LINH
2019Tổ chức dạy học chương “Chất khí” – Vật lí 10 với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Mai, Xuân Tấn
2020Tổ chức dạy học chương “Chất khí”– Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM.Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Lê, Thị Hoàng Diễm
2015Tổ chức dạy học hợp tác chương "chất khí" - vật lí 10 THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tinLê, Thị Thu Hiền, TS.; Vũ, Ngọc Oanh
2022Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lí 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề.Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Nguyễn, Thị Ban
2016Vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong tổ chức dạy học chương “Chất khí” – vật lý 10 cơ bản.Phùng, Việt Hải; Hoàng, Thị Tú Trinh