Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Subject Chất khí
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 23
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Bồi dưỡng năng lực thực hành vật lý cho học sinh trong dạy học chương "Chất khí" vật lý 10
Lê, Công Triêm, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Kiều
2009
Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "Chất khí" vật lý 10, chương trình chuẩn
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Vũ, Thị Nguyệt Anh
2015
Nghiên cứu tổ chức dạy học chương "chất khí" (Vật lí 10 cơ bản) theo hướng phát triển năng lực học tập vật lí.
Lê, Thanh Huy
;
Nguyễn, Thị Minh Diệp
2014
Nghiên cứu xây dựng thiết kế và xây dựng Website hỗ trợ dạy học chương “Chất khí” Vật lý 10 cơ bản trung học phổ thông.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lâm, Thị Hạnh
2013
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua hệ thống câu hỏi trong dạy học chương "chất khí" vật lý 10.
Nguyễn, Văn Nhã, PGS.TS.
;
Phạm, Thị Minh Phượng
2018
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua tổ chức hoạt động ngoại khóa về các ứng dụng kĩ thuật của vật lí thuộc chương “Chất khí”-vật lí 10
Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
;
Lê, Vũ Thái Sơn
2020
Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 thông qua hoạt động tự học ở nhà và trao đổi nhóm, thảo luận trên lớp.
Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
;
Huỳnh, Văn Long
2016
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương "Chất khí" - vật lý 10 nâng cao.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Nguyễn, Thị Thanh
2009
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương "Chất khí" và "Cơ sở của nhiệt động lực học" lớp 10 THPT ban Khoa học tự nhiên nhằm tuyển chọn học sinh giỏi vào lớp chuyên/đội tuyển
Nguyễn, Văn Hoa, TS.
;
Bùi, Thị Bảo Ngọc
2008
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiên
Nguyễn, Văn Hoa, TS.
;
Lê, Phú Đăng Khoa
2014
Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Lê, Ngô Li Na
2010
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "chất khí" (vật lý 10-nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh.
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Lê, Văn Hùng
2017
Thiết kế và tổ chức các tình huống vấn đề khi dẫn nhập các bài học thuộc chương Chất khí – vật lý 10
Phùng, Việt Hải
;
Nguyễn, Hà Ngọc Viên
2021
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "CHẤT KHÍ "VẬT LÝ 10 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
NGUYỄN, HOÀNG THÙY LINH
2019
Tổ chức dạy học chương “Chất khí” – Vật lí 10 với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
;
Mai, Xuân Tấn
2020
Tổ chức dạy học chương “Chất khí”– Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM.
Nguyễn, Thanh Nga, TS.
;
Lê, Thị Hoàng Diễm
2015
Tổ chức dạy học hợp tác chương "chất khí" - vật lí 10 THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Lê, Thị Thu Hiền, TS.
;
Vũ, Ngọc Oanh
2022
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lí 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề.
Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.
;
Nguyễn, Thị Ban
2016
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong tổ chức dạy học chương “Chất khí” – vật lý 10 cơ bản.
Phùng, Việt Hải
;
Hoàng, Thị Tú Trinh
2019
Xây dựng bài tập có nội dung thực tế chương “Chất khí” – Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Phạm, Thị Phương Tuyền