Duyệt theo Chủ đề Giáo dục Stem

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 10 của 10
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU CHỈNH ĐỘ ẨM KHÔNG KHÍ TRONG PHÒNG” THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM.Dương, Xuân Quý, TS.; HUỲNH, MAI THUẬN
2022Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trong dạy học phần lực và chuyển động – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục StemLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thụy Thủy Tiên
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “VẬT LÍ VỚI GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” – VẬT LÍ 10 CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018NGUYỄN, THANH NGA, TS.; NGUYỄN, THỊ THỌ
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “KHÍ LÍ TƯỞNG” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018)NGUYỄN, THANH NGA, TS.; NGUYỄN, THỊ MINH PHƯỢNG
2023Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn toán lớp 3 theo định hướng giáo dục Stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhVũ, Đình Chinh, TS.; Trần, Thị Thu Hiền
2021TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “KÍNH TIỀM VỌNG” - KHOA HỌC TỰ NHIÊN 7 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM TẠI NƯỚC CHDCND LÀO.PHÙNG, VIỆT HẢI, TS.; PHOUKHAM, KHAIKHAMPHITHOUN
2022Tổ chức dạy học chương “cơ học” – vật lí 8 theo định hướng giáo dục StemPhùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Văn Thành
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC STEM CHỦ ĐỀ “LỰC” – KHOA HỌC TỰ NHIÊN 6Dương, Xuân Quý, TS.; NGÔ, THỊ LÀNH
2022Tổ chức dạy học Stem chủ đề “năng lượng” - khoa học tự nhiên 6Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Võ, Thị Đông Trúc
2023Tổ chức hoạt động giáo dục stem trong dạy học phần “từ trường. Cảm ứng điện từ” - vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Phan, Thị Hải