Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Subject Năng lực sáng tạo
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 30
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2015
Biện pháp phát triển năng lực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình.
Tôn, Nữ Diệu Hằng
;
Lê, Thị Khánh Diệu
8/2013
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở thông qua khai thác suy luận logic từ các bài toán hình học phổ biến trong dạy học toán.
Phan, Anh, TS.
2023
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Bùi, Thị Thu Hương
2023
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Bùi, Thị Thu Hương
2023
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học nội dung “điện từ” – khoa học tự nhiên lớp 9 theo định hướng giáo dục Stem
Nguyễn, Thanh Nga, TS.
;
Đặng, Phan Hoài Nhơn
2023
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học nội dung “điện từ” – khoa học tự nhiên lớp 9 theo định hướng giáo dục Stem
Nguyễn, Thanh Nga, TS.
;
Đặng, Phan Hoài Nhơn
2016
Hình thành và phát triển năng lực quan sát cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới.
Mã, Thanh Thủy
;
Nguyễn, Thị Kim Thi
2017
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy Toán ở Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Phan, Minh Trung
;
Nguyễn, Hoàng Thương Thương
2023
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phần “động lực học” vật lí lớp 10
Trần, Quỳnh, TS.
;
Lê, Trung Hải
2011
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Các định luật bảo toàn" vật lý 10 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Nguyễn, Thị Ninh
2013
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Dao động và sóng điện từ" - vật lý 12 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Nguyễn, Khả Thụ
2011
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Từ trường" vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Lê, Văn Đán
2013
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Từ trường Vật lí 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Phạm, Thị Kim Nguyệt
2009
Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Đinh, Hồng Tiệp
2023
Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn toán lớp 3 theo định hướng giáo dục Stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Vũ, Đình Chinh, TS.
;
Trần, Thị Thu Hiền
2018
Tổ chức dạy học các kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh”
Tưởng, Duy Hải, TS.
;
Trần, Thị Ái Trinh
2023
Tổ chức dạy học chủ đề Stem nội dung “lực trong đời sống” – khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Đỗ, Thị Thu Hiếu
2023
Tổ chức dạy học chủ đề Stem nội dung “lực trong đời sống” – khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Đỗ, Thị Thu Hiếu
2020
Tổ chức dạy học chủ đề STEM “sử dụng ancol trong sản xuất hoa khô” nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh .
Lý, Hải Đăng
;
Thái, Hoài Minh
;
Nguyễn, Tiến Công
2011
Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức “định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn thành bộ” vật lí 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Phạm, Hương Giang