Browsing by Subject Năng lực sáng tạo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 27  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Biện pháp phát triển năng lực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình.Tôn, Nữ Diệu Hằng; Lê, Thị Khánh Diệu
8/2013Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở thông qua khai thác suy luận logic từ các bài toán hình học phổ biến trong dạy học toán.Phan, Anh, TS.
2023Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12Lê, Thanh Huy, TS.; Bùi, Thị Thu Hương
2023Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học nội dung “điện từ” – khoa học tự nhiên lớp 9 theo định hướng giáo dục StemNguyễn, Thanh Nga, TS.; Đặng, Phan Hoài Nhơn
2016Hình thành và phát triển năng lực quan sát cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới.Mã, Thanh Thủy; Nguyễn, Thị Kim Thi
2017Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy Toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Nguyễn, Hoàng Thương Thương
2023Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phần “động lực học” vật lí lớp 10Trần, Quỳnh, TS.; Lê, Trung Hải
2011Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Các định luật bảo toàn" vật lý 10 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Ninh
2013Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Dao động và sóng điện từ" - vật lý 12 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Khả Thụ
2011Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Từ trường" vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Văn Đán
2013Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Từ trường Vật lí 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Phạm, Thị Kim Nguyệt
2009Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Đinh, Hồng Tiệp
2023Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn toán lớp 3 theo định hướng giáo dục Stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhVũ, Đình Chinh, TS.; Trần, Thị Thu Hiền
2018Tổ chức dạy học các kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh”Tưởng, Duy Hải, TS.; Trần, Thị Ái Trinh
2023Tổ chức dạy học chủ đề Stem nội dung “lực trong đời sống” – khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Đỗ, Thị Thu Hiếu
2020Tổ chức dạy học chủ đề STEM “sử dụng ancol trong sản xuất hoa khô” nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh .Lý, Hải Đăng; Thái, Hoài Minh; Nguyễn, Tiến Công
2011Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức “định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn thành bộ” vật lí 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Phạm, Hương Giang
2012Tổ chức hoạt động ngoại khóa trong dạy học phần "điện học" vật lý lớp 11 trung học phổ thông theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Chinh
2023Tổ chức hoạt động trải nghiệm tạo mô hình dự báo thời tiết – vật lí 10 để bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Lê, Hồ Lan Vy
2023Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần cơ học vật lí 10Trần, Quỳnh, TS.; Nguyễn, Khánh Huyền