Browsing by Subject Phát triển năng lực

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 81  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn học cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.Tôn, Nữ Diệu Hằng; Mai, Thị Lý
2013Biện pháp phát triển năng lực giải toán cho học sinh lớp 5 qua việc tìm hiểu, phân tích và sửa chữa các sai lầm của học sinh khi giải toán có lời văn.Lê, Tử Tín; Đặng, Phạm Thủy Tiên
2016Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra – đánh giá kết quả học tập môn Hóa học theo hướng phát triển năng lực của học sinh tại các trường THPT tỉnh Kon TumNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phạm, Cao Sang
2016Biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng hình thành năng lực và phẩm chất người học ở các trường THCS thành phố Kon TumVõ, Nguyên Du, PGS.TS.; Võ, Hồng Dương
2019Dạy học môn Khoa học theo hướng phát triển năng lực ở một số trường tiểu học Quận Thanh Khê thành phố Đà NẵngNguyễn, Phan Lâm Quyên; Nguyễn, Thị Minh Thư
2019Dạy học ngoài lớp nhằm phát triển năng lực cho học sinh tiểu học trong môn Khoa học lớp 4Võ, Trung Minh, TS.; Trần, Thị Thùy Trang
5/2020Dạy học nội dung Hình học cho Học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực.Tạ, Trung Tiến
2020Dạy học phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông cho học sinh Trung học Phổ thông qua môn Tin học lớp 10Trần, Văn Hưng, TS.; Võ, Lê Kim Thy
2023Dạy học số tự nhiên trong môn toán ở Trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực.Nguyễn, Thị Sinh; Hoàng, Thị Thảo Vân
2021KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP VẬT LÝ CHƯƠNG “CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN” - VẬT LÍ 10 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÝ CHO HỌC SINH NƯỚC CHDCND LÀONguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; SOULIPHONE, VILAVONG
2017Kĩ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực dạy học hóa học vô cơ lớp 12 nâng cao THPT.Phan, Văn An; Trương, Thị Mỹ
2018Kĩ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hợp chất hữu cơ tạp chức lớp 12 trung học phổ thôngPhan, Văn An; Lê, Thị Phương Thảo
2018Kĩ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần kim loại lớp 12 trung học phổ thôngPhan, Văn An; Đỗ, Vũ Thùy Trâm
2018Kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hợp chất hữu cơ có một loại nhóm chức lớp 11 trung học phổ thông.Phan, Văn An; Đặng, Thị Bích Lài
4/2019Một số nguyên tắc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực ở Trường trung học phổ thông hiện nay.Nguyễn, Quang Thuận
2016Nghiên cứu dạy học theo hướng phát triển năng lực phần hóa vô cơ lớp 11 nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Văn
2016Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Hồ, Thị Minh Thi
2019Nghiên cứu và xây dựng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu qua các tác phẩm văn học trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lựcLê, Sao Mai; Phạm, Bích Thiện
2015Nhận diện kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực trong phân môn tiếng Việt và làm văn cho học sinh THPT ở sách giáo khoa ngữ văn hiện hành.Nguyễn, Đăng Châu; Hứa, Bách Thảo
9/2015Phát triển chương trình môn vật lý lớp 8 theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Hà, Huy Hiệp