Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Subject Sách giáo khoa
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 31
next >
Issue Date
Title
Author(s)
6/2015
Bồi dưỡng phương pháp tự học với sách giáo khoa Địa lí cho học sinh.
Nguyễn, Trọng Đức
6/2015
Các biện pháp sư phạm sử dụng sách giáo khoa nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông.
Phạm, Văn Châu
6/2015
Chủ quyền lãnh thổ trong sách giáo khoa lịch sử Cộng hòa liên bang Đức - một vài suy nghĩ cho việc đổi mới sách giáo khoa Việt Nam sau năm 2015.
Văn, Ngọc Thành
;
Hoàng, Thị Nga
2014
Hóa học 10
Bộ Giáo dục và đào tạo
2013
Hóa học 11
Bộ Giáo dục và đào tạo
2014
Hóa học 12
Bộ Giáo dục và đào tạo
2016
Khảo sát từ địa phương trong sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học.
Nguyễn, Thị Thúy Nga
;
Trần, Thị Kim Trang
8/2013
Một số ý kiến về vấn đề Biển Đông trong chương trình và sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông.
Trần, Vân Anh
2016
Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh chương dẫn xuất halogen, Ancol, Phenol SGK hóa học lớp 11 nâng cao.
Ngô, Minh Đức
;
Đặng, Hồ Khánh Huyền
2015
Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 5 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.
Ngô, Minh Đức
;
Nguyễn, Thị Phượng
2016
Nghiên cứu sử dụng phần mềm Ispring Suite thiết kế bài giảng E-learning nhằm hỗ trợ kĩ thuật dạy học đảo ngược (Bài amoniac và muối Amoni và bài axit nitric và muối nitrat) sách giáo khoa hóa học 11 chương trình cơ bản.
Ngô, Minh Đức
;
Thi, Thị Diệu Huyền
2015
Nhận diện hệ thống câu hỏi phát triển năng lực trong phân môn văn học ở sách giáo khoa ngữ văn hiện hành.
Nguyễn, Đăng Châu
;
Nguyễn, Thị Phương
2015
Nhận diện kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực trong phân môn tiếng Việt và làm văn cho học sinh THPT ở sách giáo khoa ngữ văn hiện hành.
Nguyễn, Đăng Châu
;
Hứa, Bách Thảo
2015
Phát triển năng lực làm việc với sách giáo khoa cho học sinh trong dạy học phần "điện học" vật lí 11 nâng cao trung học phổ thông.
Lê, Công Triêm, PGS.TS.
;
Đỗ, Văn Năng
2010
Sử dụng ngôn ngữ lập trình Mathematica để giải một số bài toán về phần phản ứng hạt nhân trong chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 ban cơ bản.
Bùi, Văn Loát, PGS.TS.
;
Trần, Minh Tú
2010
Sử dụng phần mềm Mathematica hướng dẫn học sinh giải bài tập phần chuyển động của hạt mang điện trong điện trường và từ trường sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao.
Tôn, Tích Ái, GS.TS.
;
Tôn, Quang Cường, TS.
;
Lương, Thị Thanh Nhàn
2009
Sử dụng phần mềm Mathematica trong dạy học phần "Dao động và sóng điện từ" chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 trung học phổ thông.
Bùi, Văn Loát, TS.
;
Hoàng, Việt Hưng
2012
Sử dụng phần mềm toán học mathematica trong việc dạy giải bài tập vật lý chương "dòng điện xoay chiều" sách giáo khoa vật lý 12 nâng cao.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Nguyễn, Thị Diệu Ly
2009
Sử dụng phần mềm toán học Mathematica vào việc giảng dạy bài tập "chuyển động cong của chất điểm" - SGK vật lý lớp 10 THPT.
Tôn, Tích Ái, GS.TS.
;
Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.
;
Ngô, Thị San
2014
Sử dụng phương pháp dạy học nhóm để dạy học nội dung chương trình SGK tin học lớp 10.
Lê, Viết Chung
;
Dương, Quỳnh Như