Browsing by Author Hoàng, Nam Hải, TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 25 to 44 of 57 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Phát triển năng lực suy luận cho học sinh thông qua dạy học Toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Quỳnh Giao
2020Phát triển năng lực sử dụng công cụ phương tiện học toán cho học sinh lớp 2Hoàng, Nam Hải, TS.; Võ, Thị Lệ Thu
2016Phát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trương, Thị Hiền
2020Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu họcHoàng, Nam Hải, TS.; Hồ, Thị Thúy Vân
2017Phát triển tư duy linh hoạt, sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học Toán ở Tiểu học.Phan, Minh Trung; Hoàng, Nam Hải, TS.; Hồ, Thị Quỳnh Anh
2018Rèn luyện thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học toánHoàng, Nam Hải, TS.; Kim, Thị Quỳnh
2017Thiết kế bài dạy E-Learning trong dạy học Toán ở Tiểu họcHoàng, Nam Hải, TS.; Trương, Thị Lan Nhi
2017Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực học tập môn Toán cho học sinh lớp 5.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Như Hà
2022Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn trong dạy toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinhHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Phước An
2021THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 5Hoàng, Nam Hải, TS.; Bùi, Thị Yên
2018Thiết kế và tổ chức trò chơi toán học nhằm phát triển năng lực cho học sinh tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trịnh, Thị Thu Thảo
2021THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC VẬN DỤNG TOÁN HỌC VÀO THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4Hoàng, Nam Hải, TS.; Lê, Thùy Dương
2020Tìm hiểu giáo dục học sinh lớp 5 bằng kỷ luật tích cực ở trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà NẵngHoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Nga
2020Tìm hiểu hoạt động trải nghiệm trong môn toán lớp 3 ở trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.Hoàng, Nam Hải, TS.; Cao, Thị Dung
2020Tìm hiểu năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi – Thành phố Đà Nẵng.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trương, Lê Thanh Hải
2019Tìm hiểu năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4Hoàng, Nam Hải, TS.; Đoàn, Thị Châu Giang
2019Tìm hiểu thực trạng giáo dục chống xâm hại tình dục cho học sinh ở một số trường tiểu họcHoàng, Nam Hải, TS.; Hà, Thị Kiều Nhung
2020Tìm hiểu thực trạng giáo dục STEM trên địa bàn thành phố Đà NẵngHoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Thị Bích Thủy
2016Tìm hiểu thực trạng sử dụng các tình huống học tập trong dạy học toán ở tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Đậu, Thị Ánh Duyên
2018Tìm hiểu thực trạng vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề phân số cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lựcHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Nhung