Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56157
Title: Tìm hiểu thực trạng vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề phân số cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực
Authors: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trần, Thị Nhung
Keywords: Lý thuyết kiến tạo
Phân số
Phát triển năng lực
Giáo dục tiểu học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của lí thuyết kiến tạo, quan điểm của lí thuyết kiến tạo trong dạy học toán. - Nghiên cứu nội dung các kiến thức phân số lớp 4 trong chương trình TH hiện nay và định hướng vận dụng LTKT vào dạy học. - Vận dụng LTKT theo định hướng phát triển năng lực cho HS vào dạy học các kiến thức phân số lớp 4. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng LTKT vào dạy học chủ đề phân số cho HS lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56157
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...