Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56157
Title: | Tìm hiểu thực trạng vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề phân số cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực |
Authors: | Hoàng, Nam Hải, TS. Trần, Thị Nhung |
Keywords: | Lý thuyết kiến tạo Phân số Phát triển năng lực Giáo dục tiểu học |
Issue Date: | 2018 |
Publisher: | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng |
Abstract: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận của lí thuyết kiến tạo, quan điểm của lí thuyết kiến tạo trong dạy học toán. - Nghiên cứu nội dung các kiến thức phân số lớp 4 trong chương trình TH hiện nay và định hướng vận dụng LTKT vào dạy học. - Vận dụng LTKT theo định hướng phát triển năng lực cho HS vào dạy học các kiến thức phân số lớp 4. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng LTKT vào dạy học chủ đề phân số cho HS lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực. |
Description: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH |
URI: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56157 |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.