Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56157
Title: Tìm hiểu thực trạng vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề phân số cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực
Authors: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trần, Thị Nhung
Keywords: Lý thuyết kiến tạo
Phân số
Phát triển năng lực
Giáo dục tiểu học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của lí thuyết kiến tạo, quan điểm của lí thuyết kiến tạo trong dạy học toán. - Nghiên cứu nội dung các kiến thức phân số lớp 4 trong chương trình TH hiện nay và định hướng vận dụng LTKT vào dạy học. - Vận dụng LTKT theo định hướng phát triển năng lực cho HS vào dạy học các kiến thức phân số lớp 4. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng LTKT vào dạy học chủ đề phân số cho HS lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56157
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
15.TRẦN THỊ NHUNG - 14STH.pdftoàn văn1.34 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...