![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56157
Nhan đề: | Tìm hiểu thực trạng vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chủ đề phân số cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải, TS. Trần, Thị Nhung |
Từ khoá: | Lý thuyết kiến tạo Phân số Phát triển năng lực Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận của lí thuyết kiến tạo, quan điểm của lí thuyết kiến tạo trong dạy học toán. - Nghiên cứu nội dung các kiến thức phân số lớp 4 trong chương trình TH hiện nay và định hướng vận dụng LTKT vào dạy học. - Vận dụng LTKT theo định hướng phát triển năng lực cho HS vào dạy học các kiến thức phân số lớp 4. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng LTKT vào dạy học chủ đề phân số cho HS lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56157 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.