Browsing by Author Hoàng, Nam Hải, TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 47 to 57 of 57 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học toán lớp 2Hoàng, Nam Hải, TS.; Đỗ, Thị Linh Trang
2020Vận dụng lý thuyết hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh trong dạy học toán lớp 1.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thiện Tâm
2022VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINHHoàng, Nam Hải, TS.; LƯƠNG, THỊ KIM YẾN
2022VẬN DỤNG PHẦN MỀM SCRATCH THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC MỘT SỐ TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 2Hoàng, Nam Hải, TS.; LÊ, TẤN TÍN
2017Vận dụng phương pháp chia tỉ lệ nhằm nâng cao năng lực giải toán cho học sinh cuối cấp Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Thùy Nhung
2017Xây dựng hệ thống câu hỏi kết thúc mở trong một số nội dung dạy học Toán lớp 4 ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Phạm, Hải Đăng Hiếu
2017Xây dựng một số chủ đề dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực học tập Toán cho học sinh Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thiên Lý
2023Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 thông qua chủ đề một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tíchHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thúy
2018Đánh giá năng lực lập luận toán học trong giải toán hình học của học sinh lớp 4 trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, thành phố Đà NẵngHoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Huỳnh Trân
2019Đánh giá năng lực xử lí số liệu thống kê của học sinh tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Phương
2019Đánh giá việc vận dụng chương trình Poki vào giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tại trường Tiểu học Phan Thanh, thành phố Đà NẵngHoàng, Nam Hải, TS.; Dương, Thị Hà Giang