Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57820
Title: Vận dụng lý thuyết hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh trong dạy học toán lớp 1.
Authors: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trần, Thị Thiện Tâm
Keywords: Học sinh
Toán lớp 1
Giáo dục tiểu học
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu những cơ sở lý luận về lý thuyết hoạt động, Hoạt động hình thành kiến thức mới. Tìm hiểu thực trạng tổ chức hình thành kiến thức mới cho học sinh lớp 1 khi học toán. Vận dụng lý thuyết hoạt động để thiết kế tổ chức hoạt động hình thành kiến thức cho hs trong dạy học toán học lớp 1.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57820
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...