Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 155
| Issue Date | Title | Author(s) |
| 2024 | Thiết kế và sử dụng website hỗ trợ dạy học chủ đề “con người và sức khỏe” trong môn khoa học lớp 4 | Nguyễn Công Thùy, Trâm. TS.; Đinh Thị Trúc, Yên |
| 2023 | Vận dụng sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học nhằm phát triển năng lực dạy học toán lớp 3 cho giáo viên tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018. | Lê, Thị Thu Hương; Nguyễn, Hồng Linh |
| 2023 | Tiếp cận dạy học STEM nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học cho học sinh trong môn Khoa học lớp 5. | Nguyễn, Công Thùy Trâm; Nguyễn, Ái Thiện |
| 2023 | Nâng cao năng lực cảm thụ văn vần dân gian cho học sinh lớp 5 | Lê, Văn Trung; Nguyễn, Thị Ánh Dương |
| 2023 | Phát triển năng lực liên tưởng trong giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018. | Hoàng, Nam Hải; Nguyễn, Thị Dục |
| 2023 | Sử dụng phối hợp các công cụ đánh giá để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 trong dạy học số và phép tính. | Vũ, Đình Chinh; Nguyễn, Thị Hà |
| 2023 | Vận dụng lý thuyết hoạt động trong tổ chức dạy học khám phá số và phép tính cho học sinh lớp 3 đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. | Hoàng, Nam Hải; Nguyễn, Thị Hương Giang |
| 2023 | Phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh cho học trong dạy học chủ đề “Thực vật và động vật” lớp 3. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Phan, Thị Hoa; Nguyễn, Thị Kìm Ngân |
| 2023 | Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh cho học sinh trong dạy học chủ đề “Con người và sức
khỏe” lớp 3. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Mỵ |
| 2023 | Vận dụng quan điểm giao tiếp nhằm nâng cao năng lực viết văn tự sự cho học sinh lớp 4 | Lê, Văn Trung; Nguyễn, Thị Ngọc Ánh |
| 2023 | Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 1 trong hoạt động học thông qua chơi ở môn Toán. | Kiều, Mạnh Hùng; Nguyễn, Thị Ngọc Hiệp |
| 2023 | Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo hình thức thể nghiệm tương tác. | Trương, Thị Thanh Mai; Nguyễn, Thị Ngọc Huyền |
| 2023 | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học số tự nhiên trong phạm vi 1000 đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Thị Thanh Thủy |
| 2023 | Thiết kế và sử dụng video trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 2 để phát triển năng lực nhận thức khoa học cho học sinh. | Đậu, Thị Hòa; Nguyễn, Thị Thảo Ly |
| 2023 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học môn Khoa học lớp 5 thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm. | Đậu, Thị Hòa; Nguyễn, Thị Thoa |
| 2023 | Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 trên giao diện 3D bằng phần mềm Microsoft PowerPoint 365. | Đậu, Thị Hòa; Nguyễn, Thị Thu Hà |
| 2023 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 thông qua bài toán thực tiễn. | Phạm, Nguyễn Hồng Ngự; Kiều, Mạnh Hùng; Nguyễn, Thị Thu Uyên |
| 2023 | Vận dụng phương pháp sáu chiếc mũ tư duy để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3. | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Thị Thủy Tiên |
| 2023 | Khai thác nhạc thiếu nhi để tổ chức hoạt động mở đầu trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3. | Nguyễn, Công Thùy Trâm; Nguyễn, Thị Tường Vi |
| 2023 | Vận dụng kĩ thuật dạy học KWL(H) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Thị Út Trinh |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 155