Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 162
| Issue Date | Title | Author(s) |
| 2023 | Thiết kế và sử dụng video trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 2 để phát triển năng lực nhận thức khoa học cho học sinh. | Đậu, Thị Hòa; Nguyễn, Thị Thảo Ly |
| 2023 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học môn Khoa học lớp 5 thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm. | Đậu, Thị Hòa; Nguyễn, Thị Thoa |
| 2023 | Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 trên giao diện 3D bằng phần mềm Microsoft PowerPoint 365. | Đậu, Thị Hòa; Nguyễn, Thị Thu Hà |
| 2023 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 thông qua bài toán thực tiễn. | Phạm, Nguyễn Hồng Ngự; Kiều, Mạnh Hùng; Nguyễn, Thị Thu Uyên |
| 2023 | Vận dụng phương pháp sáu chiếc mũ tư duy để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3. | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Thị Thủy Tiên |
| 2023 | Khai thác nhạc thiếu nhi để tổ chức hoạt động mở đầu trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3. | Nguyễn, Công Thùy Trâm; Nguyễn, Thị Tường Vi |
| 2023 | Vận dụng kĩ thuật dạy học KWL(H) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Thị Út Trinh |
| 2023 | Phối hợp mô hình 5E và quy trình thiết kế kĩ thuật vào xây dựng dự án STEM trong dạy học môn Khoa học lớp 5. | Đậu, Thị Hòa; Phạm, Thị Kiều Trinh |
| 2023 | Thiết kế tình huống học tập góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 3. | Phạm, Nguyễn Hồng Ngự; Kiều, Mạnh Hùng; Phan, Thị Hiền |
| 2023 | Một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên thiết kế và sử dụng tình huống dạy học môn Toán lớp 3 đáp ứng
chương trình giáo dục phổ thông 2018. | Lê, Thị Thu Hương; Phan, Thị Kiều |
| 2023 | Tổ chức dạy học thực hành thí nghiệm theo hƣớng phát triển năng lực tìm hiểu môi trƣờng tự nhiên xung quanh trong môn khoa học lớp 4. | Trương, Thị Thanh Mai; Phan, Thị Thùy Linh |
| 2023 | Nâng cao năng lực dạy học toán 3 cho giáo viên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. | Lê, Thị Thu Hương; Phí, Thị Nết |
| 2023 | Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chủ đề “Trái đất và bầu trời” nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học cho học sinh lớp 3 | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Trung Minh; Trần, Thị Hoàng Giang |
| 2023 | Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực sử dụng từ ngữ theo chủ điểm cho học sinh lớp 3 (Theo bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống). | Trần, Văn Sáng; Trần, Thị Hoàng Yến |
| 2024 | Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề "Con người và sức khỏe" - Môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 | Trương Thị Thanh, Mai.TS.; Trần Vũ Hạ, Nhi |
| 2024 | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học trong dạy học Toán lớp 4 | Lê Thanh, Hưng. PGS.TS; Nguyễn Văn, Vũ |
| 2024 | Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học số học lớp 4 để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh | Nguyễn Thanh, Hưng. PGS.TS; Nguyễn Thị Tú, Uyên |
| 2024 | Phát triển năng lực tự học thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Thực vật và động vật" - Môn Khoa học lớp 4 | Trương Thị Thanh, Mai.TS.; Nguyễn Thị, Diệu |
| 2023 | Thiết kế tình huống dạy học góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3. | Nguyễn, Văn Thà; Ngô, Đặng Kim Ngọc |
| 2023 | Vận dụng mô hình Lớp học đảo ngược vào dạy mạch hình học và đo lường lớp 3 để phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh. | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Quỳnh Như |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 162