Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 162
| Issue Date | Title | Author(s) |
| 2025 | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh | Nguyễn Bảo Hoàng, Thanh PGS.TS; Nguyễn Thị, Dương |
| 2025 | Áp dụng phương pháp trò chơi trong dạy học Tiếng Việt nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 1 | Nguyễn Thị Thanh, Ngân TS.; Nguyễn Thanh, Trúc |
| 2025 | Xây dựng hệ thống bài tập nhận diện và sử dụng từ Hán Việt cho học sinh lớp 5 (theo bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) | Lê Sao, Mai TS.; Nguyễn Thành, Luân |
| 2025 | Tổ chức dạy học khám phá chủ đề “Chất” môn Khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên của học sinh | Nguyễn Thị Hải, Yến TS.; Lê Thị Vân, Anh |
| 2025 | Xây dựng học liệu điện tử phục vụ việc dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 2 | Nguyễn Thị Thanh, Ngân TS.; Lê Thị Thùy, Trang |
| 2025 | Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học trong dạy học môn Khoa học lớp 5 thông qua phương pháp bàn tay nặn bột | Đậu Thị, Hòa PGS.TS; Nguyễn Thị Tường, Vi TS.; Lê Thị Tuyết, Trinh |
| 2025 | Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện chính tả nhằm nâng cao kĩ năng viết cho học sinh lớp 3 | Nguyễn Thị Thanh, Ngân TS.; Bá Thiên Hoàng, Oanh |
| 2024 | Thiết kế và sử dụng website hỗ trợ dạy học chủ đề “con người và sức khỏe” trong môn khoa học lớp 4 | Nguyễn Công Thùy, Trâm. TS.; Đinh Thị Trúc, Yên |
| 2023 | Vận dụng sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học nhằm phát triển năng lực dạy học toán lớp 3 cho giáo viên tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018. | Lê, Thị Thu Hương; Nguyễn, Hồng Linh |
| 2023 | Tiếp cận dạy học STEM nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học cho học sinh trong môn Khoa học lớp 5. | Nguyễn, Công Thùy Trâm; Nguyễn, Ái Thiện |
| 2023 | Nâng cao năng lực cảm thụ văn vần dân gian cho học sinh lớp 5 | Lê, Văn Trung; Nguyễn, Thị Ánh Dương |
| 2023 | Phát triển năng lực liên tưởng trong giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018. | Hoàng, Nam Hải; Nguyễn, Thị Dục |
| 2023 | Sử dụng phối hợp các công cụ đánh giá để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 trong dạy học số và phép tính. | Vũ, Đình Chinh; Nguyễn, Thị Hà |
| 2023 | Vận dụng lý thuyết hoạt động trong tổ chức dạy học khám phá số và phép tính cho học sinh lớp 3 đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. | Hoàng, Nam Hải; Nguyễn, Thị Hương Giang |
| 2023 | Phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh cho học trong dạy học chủ đề “Thực vật và động vật” lớp 3. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Phan, Thị Hoa; Nguyễn, Thị Kìm Ngân |
| 2023 | Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh cho học sinh trong dạy học chủ đề “Con người và sức
khỏe” lớp 3. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Mỵ |
| 2023 | Vận dụng quan điểm giao tiếp nhằm nâng cao năng lực viết văn tự sự cho học sinh lớp 4 | Lê, Văn Trung; Nguyễn, Thị Ngọc Ánh |
| 2023 | Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 1 trong hoạt động học thông qua chơi ở môn Toán. | Kiều, Mạnh Hùng; Nguyễn, Thị Ngọc Hiệp |
| 2023 | Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo hình thức thể nghiệm tương tác. | Trương, Thị Thanh Mai; Nguyễn, Thị Ngọc Huyền |
| 2023 | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học số tự nhiên trong phạm vi 1000 đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Thị Thanh Thủy |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 162