Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 124
Issue Date | Title | Author(s) |
2023 | Thiết kế tình huống dạy học góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3. | Nguyễn, Văn Thà; Ngô, Đặng Kim Ngọc |
2023 | Vận dụng mô hình Lớp học đảo ngược vào dạy mạch hình học và đo lường lớp 3 để phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh. | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Quỳnh Như |
2023 | Sử dụng phối hợp một số kĩ thuật dạy học tích cực để phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 2 trong dạy học số và phép tính” làm đề tài nghiên cứu cho mình | Vũ, Đình Chinh; Ngô, Thị Bích Thanh |
2023 | Vận dụng mô hình 3D trong dạy học một số yếu tố xác suất để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2. | Vũ, Đình Chinh; Lâm, Bích Ngọc |
2023 | Tổ chức dạy học ngoài thiên nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng | Võ, Trung Minh; Cao, Thị Dung |
2023 | Ứng dụng sơ đồ tư duy trong phát triển vốn từ vựng tiếng Việt cho học sinh lớp 2 | Nguyễn, Thị Thanh Ngân; Lê, Thi Anh Đào |
2023 | Khai thác bài toán có lời văn góp phần phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2 | Kiều, Mạnh Hùng; Lê, Quang Trần Khánh Linh |
2023 | Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trong dạy học chủ đề: “Trường học” môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Trung Minh; Lê, Quang Chiến |
2023 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học tiếng việt nhằm phát triển năng lực đọc cho học
sinh lớp 5 | Hồ, Trần Ngọc Oanh; Lê, Hồng Thuy |
2023 | Phát triển năng lực
vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh thông qua tổ chức Hoạt động trải
nghiệm giáo dục Bảo vệ môi trường trong môn Khoa học lớp 4 | Kiều, Thị Kính; Huỳnh, Trí Nhân |
2023 | Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức dạy học môn Toán lớp 2 đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 | Lê, Thị Thu Hương; Huỳnh, Thị Quý |
2023 | Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 2 thông qua việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt | Nguyễn, Thị Thanh Ngân; Huỳnh, Thị Ánh Trúc |
2023 | Phát triển năng lực cảm thụ truyện dân gian việt nam cho học sinh lớp 3 | Lê, Văn Trung; Hà, Thị Ni |
2023 | Phân tích sách giáo khoa toán lớp 3 bộ kết nối tri thức với cuộc sống theo tiếp cận dựa trên năng lực | Nguyễn, Thị Duyến; Hà, Khánh Ngọc |
2023 | Ứng dụng sơ đồ tư duy trong việc rèn luyện kỹ năng viết cho học sinh lớp 2 | Nguyễn, Thị Thanh Ngân; Dương, Nguyễn Hoài Châu |
2023 | Tổ chức dạy học dự án nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh trong môn tự nhiên và xã hội lớp 3 | Kiều, Thị Kính; Đặng, Thị Vân |
2024 | Xây dựng hệ thống bài tập đọc mở rộng văn bản văn học theo sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 (bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) | Trần, Văn Sáng; Đặng, Thị Tâm Đoan |
2024 | Dạy học viết đoạn văn theo tiến trình cho học sinh lớp 2 (theo bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) | Trần, Văn Sáng; Đặng, Thị Anh Ngọc |
2024 | Tổ chức dạy học chủ đề năng lượng môn khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Phan, Thị Ái Mỹ |
2024 | Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học chủ đề phép nhân và phép chia nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 | Vũ, Đình Chinh. TS; Trần, Thị Minh Tâm |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 124