Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 75
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2023 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4 | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Võ, Thị Mỹ Vân |
2023 | Vận dụng khung ngôn ngữ đánh giá vào xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh tiểu học | Trần, Văn Sáng, PGS.TS.; Võ, Nguyễn Thục Quyền |
2023 | Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 thông qua chủ đề một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tích | Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thúy |
2023 | Xây dựng hệ thống bài tập đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực | Trần, Văn Sáng, PGS.TS.; Trần, Thị Thu Hiền |
2023 | Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn toán lớp 3 theo định hướng giáo dục Stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh | Vũ, Đình Chinh, TS.; Trần, Thị Thu Hiền |
2023 | Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo B-Learning thông qua dạy học số và phép tính lớp 5 | Kiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.; Trần, Hửu Bảo |
2023 | Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong môn tự nhiên và xã hội lớp 3 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên - xã hội xung quanh | Võ, Trung Minh, TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Duyên |
2023 | Nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua giải toán có lời văn | Kiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.; Nguyễn, Thị Mai Uyên |
2023 | Thiết kế và tổ chức các hoạt động phán đoán trong dạy học môn toán lớp 3 để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học | Vũ, Đình Chinh, TS.; Nguyễn, Thị Hồng Huệ |
2023 | Nâng cao năng lực tổ chức dạy học dự án cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học | Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Hoàng Thảo Quỳnh |
2023 | Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn địa lí lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Nguyễn, Hoàng Mỹ Dung |
2023 | Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh năng khiếu thông qua hoạt động giải toán lớp 4 | Hoàng, Nam Hải, TS.GVC.; Phan, Thị Bích Thủy |
2023 | Phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trong dạy học tự nhiên và xã hội lớp 1 | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Lê, Thị Nhật Trung |
2023 | Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực | Trần, Văn Sáng, PGS.TS.; Hoàng, Hà My |
2023 | Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng viết cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực | Nguyễn, Thị Thanh Ngân, TS.; Hồ, Thị Minh Châu |
2023 | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 | Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Lê, Thị Thanh Thảo |
2023 | Vận dụng mô hình 5e để tổ chức dạy học mạch hình học và đo lường cho học sinh lớp 5 | Vũ, Đình Chinh, TS.; Đoàn, Hồ Mỹ Liêm |
2022 | Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn trong dạy toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh | Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Phước An |
2022 | Rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 2 đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông | Nguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Hà |
2022 | Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học toán lớp 2 | Hoàng, Nam Hải, TS.; Đỗ, Thị Linh Trang |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 75