Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 106
Issue Date | Title | Author(s) |
2023 | Thiết kế và tổ chức các hoạt động phán đoán trong dạy học môn toán lớp 3 để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học | Vũ, Đình Chinh, TS.; Nguyễn, Thị Hồng Huệ |
2023 | Nâng cao năng lực tổ chức dạy học dự án cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học | Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Hoàng Thảo Quỳnh |
2023 | Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn địa lí lớp 4 để phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Nguyễn, Hoàng Mỹ Dung |
2023 | Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh năng khiếu thông qua hoạt động giải toán lớp 4 | Hoàng, Nam Hải, TS.GVC.; Phan, Thị Bích Thủy |
2023 | Phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trong dạy học tự nhiên và xã hội lớp 1 | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Lê, Thị Nhật Trung |
2023 | Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực | Trần, Văn Sáng, PGS.TS.; Hoàng, Hà My |
2023 | Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng viết cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực | Nguyễn, Thị Thanh Ngân, TS.; Hồ, Thị Minh Châu |
2023 | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 | Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Lê, Thị Thanh Thảo |
2023 | Vận dụng mô hình 5e để tổ chức dạy học mạch hình học và đo lường cho học sinh lớp 5 | Vũ, Đình Chinh, TS.; Đoàn, Hồ Mỹ Liêm |
2022 | Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài toán thực tiễn trong dạy toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh | Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Phước An |
2022 | Rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 2 đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông | Nguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Hà |
2022 | Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học toán lớp 2 | Hoàng, Nam Hải, TS.; Đỗ, Thị Linh Trang |
2022 | XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỒ SƠ HỌC TẬP ĐỂ ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH
TRONG MÔN TỰ NHIÊN XÃ HỘI LỚP 2 | Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Phạm, Việt Quỳnh, TS.; Võ, Thị Bích Hạnh |
2022 | TỔ CHỨC DẠY HỌC KHÁM PHÁ THÔNG QUA THỰC HÀNH THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC LỚP 5 | Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Phạm, Việt Quỳnh, TS.; Trần, Thị Yến Dung |
2022 | VẬN DỤNG KỸ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC TỰ NHIÊN - XÃ HỘI LỚP 3 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH | ĐẬU, THỊ HÒA, PGS.TS.; PHẠM, THỊ TÂM |
2022 | XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG
ĐÃ HỌC TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC LỚP 5 | NGUYỄN, BẢO HOÀNG THANH. PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ THANH TÂM |
2022 | TỔ CHỨC DẠY HỌC YẾU TỐ THỐNG KÊ VÀ XÁC SUẤT THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 2 | Hoàng, Nam Hải, TS.; NGUYỄN, THỊ DUY ĐÀO |
2022 | RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN | Trương, Thị Thanh Mai, TS.; NGUYỄN, HỮU HIẾU |
2022 | VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH | Hoàng, Nam Hải, TS.; LƯƠNG, THỊ KIM YẾN |
2022 | TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC KHOA HỌC | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; LÊ, VŨ THỊ ÁNH TÍN |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 106