Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 41 tới 60 của 155
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2023 | Phát triển năng lực
vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh thông qua tổ chức Hoạt động trải
nghiệm giáo dục Bảo vệ môi trường trong môn Khoa học lớp 4 | Kiều, Thị Kính; Huỳnh, Trí Nhân |
2023 | Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức dạy học môn Toán lớp 2 đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 | Lê, Thị Thu Hương; Huỳnh, Thị Quý |
2023 | Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 2 thông qua việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt | Nguyễn, Thị Thanh Ngân; Huỳnh, Thị Ánh Trúc |
2023 | Phát triển năng lực cảm thụ truyện dân gian việt nam cho học sinh lớp 3 | Lê, Văn Trung; Hà, Thị Ni |
2023 | Phân tích sách giáo khoa toán lớp 3 bộ kết nối tri thức với cuộc sống theo tiếp cận dựa trên năng lực | Nguyễn, Thị Duyến; Hà, Khánh Ngọc |
2023 | Ứng dụng sơ đồ tư duy trong việc rèn luyện kỹ năng viết cho học sinh lớp 2 | Nguyễn, Thị Thanh Ngân; Dương, Nguyễn Hoài Châu |
2023 | Tổ chức dạy học dự án nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh trong môn tự nhiên và xã hội lớp 3 | Kiều, Thị Kính; Đặng, Thị Vân |
2024 | Xây dựng hệ thống bài tập đọc mở rộng văn bản văn học theo sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 (bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) | Trần, Văn Sáng; Đặng, Thị Tâm Đoan |
2024 | Dạy học viết đoạn văn theo tiến trình cho học sinh lớp 2 (theo bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) | Trần, Văn Sáng; Đặng, Thị Anh Ngọc |
2024 | Tổ chức dạy học chủ đề năng lượng môn khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Phan, Thị Ái Mỹ |
2024 | Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học chủ đề phép nhân và phép chia nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 | Vũ, Đình Chinh. TS; Trần, Thị Minh Tâm |
2024 | Tổ chức dạy học khám phá trong chủ đề “nấm, vi khuẩn” – môn khoa học lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh | Trương, Thị Thanh Mai. TS; Nguyễn, Thị Yến Nhi |
2024 | Vận dụng lí thuyết học thông qua chơi trong dạy học tiếng việt lớp 4 nhằm phát triển năng lực nói cho học sinh | Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS; Võ, Thị Bảy. TS; Trương, Thị Kim Anh |
2024 | Xây dựng và sử dụng bài tập phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học trong dạy học chủ đề “năng lượng”- môn khoa học lớp 4 | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Trần, Văn Việt |
2024 | Nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 1, 2, 3 | Lê, Văn Trung. TS; Trần, Thị Thúy Nga |
2024 | Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3 | Lê, Văn Trung. TS; Trần, Thị Phước Tiên |
2024 | Xây dựng hệ thống bài tập nâng cao năng lực nhận diện và sử dụng biện pháp nhân hóa cho học sinh lớp 4 | Trần, Văn Sáng. PGS.TS; Trần, Thị Như Mỹ |
2024 | Phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hình thức ngoài lớp học | Đậu, Thị Hòa. PGS. TS; Phan, Thị Hoa. TS; Phạm, Thanh Thảo |
2024 | Thiết kế bảng kiểm qua dạy học một số trò chơi ở môn toán để đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 | Nguyễn, Văn Thà. TS; Kiêu, Mạnh Hùng. TS; Nguyễn, Thị Việt Hoa |
2024 | Xây dựng hệ thống bài tập đọc mở rộng truyện ngụ ngôn cho sinh lớp 1, 2, 3 | Lê, Văn Trung. TS; Nguyễn, Thị Va Ni |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 41 tới 60 của 155