Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 106
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2022 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG ĐÃ HỌC TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA
HỌC CHO HỌC SINH LỚP 4 | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; LÊ, THỊ THANH THƯ |
2022 | XÂY DỰNG MỘT SỐ CHỦ ĐỀ DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM TRONG MÔN TOÁN LỚP 5 | Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS.; LÊ, THỊ MINH TÂM |
2022 | VẬN DỤNG MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB TRONG TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TOÁN LỚP 2 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH | Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS.; LÊ, THỊ CẨM LỆ |
2022 | VẬN DỤNG PHẦN MỀM SCRATCH THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC MỘT SỐ TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 2 | Hoàng, Nam Hải, TS.; LÊ, TẤN TÍN |
2022 | THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG RUBRIC ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC
MÔN KHOA HỌC LỚP 4 | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; DƯƠNG, HẢI NGUYÊN |
2021 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH LỚP 1 THÔNG QUA DẠY HỌC SỐ VÀ PHÉP TÍNH | Hoàng, Nam Hải, TS.; Vũ, Thị Khánh Hội |
2021 | MỘT SỐ BIỆN PHÁP HỖ TRỢ HỌC TẬP TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 1 THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018 | HOÀNG, NAM HẢI, TS.; VÕ, THỊ KIỀU ANH |
2021 | VẬN DỤNG MÔ HÌNH TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 3 | HOÀNG, NAM HẢI, TS.; TRẦN, THỊ NHUNG |
2021 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY THUẬN NGHỊCH CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 1 THEO CTGDPT 2018 | HOÀNG, NAM HẢI, TS.; PHẠM, THỊ LAN NHI |
2021 | VẬN DỤNG CÂU HỎI KẾT THÚC MỞ TỔ CHỨC DẠY HỌC TOÁN LỚP 2 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH | Nguyễn, ĐĂNG MINH PHÚC, TS.; PHẠM, HẢI ĐĂNG HIẾU |
2021 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC BIỂU DIỄN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH QUA CHỦ ĐỀ GÓC VÀ HÌNH Ở LỚP 3 | NGUYỄN, ĐĂNG MINH PHÚC, TS.; NGUYỄN, THU TRANG |
2021 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỬ DỤNG BẢN ĐỒ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHẦN ĐỊA LÍ LỚP 5 | ĐẬU, THỊ HÒA, PGS.TS.; NGUYỄN, HOÀNG THƯƠNG THƯƠNG |
2021 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI XUNG QUANH TRONG DẠY HỌC TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 1 | ĐẬU, THỊ HÒA, PGS.TS.; LÊ, THANH NGA |
2020 | Phát triển khả năng tiền suy luận thống kê cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học nội dung thống kê ở tiểu học. | Hoàng, Nam Hải, TS; Nguyễn, Thị Đông |
2020 | Phát triển năng lực sử dụng công cụ phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 | Hoàng, Nam Hải, TS.; Võ, Thị Lệ Thu |
2020 | Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học toán lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 | Nguyễn, Thị Duyên, TS.; Trương, Thị Linh Giang |
2020 | Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực học sinh trong dạy học thành phần trạng ngữ môn tiếng Việt lớp 4. | Trần, Thị Quỳnh Nga, TS.; Trần, Trương Thi |
2020 | Vận dụng lý thuyết hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh trong dạy học toán lớp 1. | Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thiện Tâm |
2020 | Phát triển năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4,5 qua hệ thống câu hỏi liên hệ, so sánh, kết nối. | Trần, Thị Quỳnh Nga, TS.; Trần, Thị Nhung |
2020 | Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 | Hoàng, Nam Hải, TS.; Thái, Thị Thanh Huyền |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 106