Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57820
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh trong dạy học toán lớp 1.
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trần, Thị Thiện Tâm
Từ khoá: Học sinh
Toán lớp 1
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu những cơ sở lý luận về lý thuyết hoạt động, Hoạt động hình thành kiến thức mới. Tìm hiểu thực trạng tổ chức hình thành kiến thức mới cho học sinh lớp 1 khi học toán. Vận dụng lý thuyết hoạt động để thiết kế tổ chức hoạt động hình thành kiến thức cho hs trong dạy học toán học lớp 1.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57820
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...