Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57820
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thiện Tâm-
dc.date.accessioned2021-06-15T07:43:12Z-
dc.date.available2021-06-15T07:43:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57820-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractNghiên cứu những cơ sở lý luận về lý thuyết hoạt động, Hoạt động hình thành kiến thức mới. Tìm hiểu thực trạng tổ chức hình thành kiến thức mới cho học sinh lớp 1 khi học toán. Vận dụng lý thuyết hoạt động để thiết kế tổ chức hoạt động hình thành kiến thức cho hs trong dạy học toán học lớp 1.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 3: Khảo sát thực trạng dạy học toán hình thành kiến thức mới cho học sinh lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thồng 2018. Chương 4: Vận dụng lý thuyết hoạt động thiết kế một số hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học toán lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Chương 5: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectToán lớp 1vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleVận dụng lý thuyết hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh trong dạy học toán lớp 1.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...