Browsing by Author Phan, Văn An

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 45 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học chương trình hóa vô cơ lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Phan, Thị Thanh Nhàn
2016Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Phạm, Thị Sang
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực của người học phần Hidrocacbon lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Lê, Thị Kiều Oanh
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp học theo hướng phát triển năng lực người học phần phi kim hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Thùy Dung
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp theo hướng phát triển năng lực cho người học phần hợp chất có chức lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Cao, Thị Thương
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp theo hướng phát triển năng lực cho người học phần kim loại lớp 12 nâng cao.Phan, Văn An; Phan, Thị Lan
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp theo hướng phát triển năng lực cho người học phần phi kim lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Bích Chi
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2017Sử dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực học sinh trong dạy học hóa học vô cơ lớp 10 trung học phổ thông (nâng cao).Phan, Văn An; Ngô, Thị Phương Trang
2016Sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề - Ơrixtic để nâng cao hiệu quả dạy học chương trình hóa vô cơ lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Bích Trang
2012Sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề và giải quyết vấn đề để nâng cao hiệu quả chương trình hóa vô cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Dương, Thị Thu Hương
2016Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tích cực chương trình hóa học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Tình
2018Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực tổ chức hoạt động học theo nhóm phần các nguyên tố phi kim lớp 10 THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Huệ
2018Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực tổ chức hoạt động học theo nhóm phần hidrocacbon trong chương trình hoá học lớp 11 THPT.Phan, Văn An; Trương, Quỳnh Anh
2018Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực tổ chức hoạt động học theo nhóm phần các hợp chất hữu cơ có nhóm chức trong chương trình hóa học lớp 11 THPTPhan, Văn An; Dương, Thị Thanh Thảo
2019Sử dụng sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua chương Nitơ - Photpho lớp 11 ở trường THPTPhan, Văn An; Nguyễn, Đăng An
2013Sử dụng thí nghiệm hóa học và thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng dạy học chương trình hóa vô cơ lớp 12 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Lê, Thị Na Ly
2017Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học một số chủ đề tích hợp Hóa học lớp 11 Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Huỳnh, Dư Hữu Khang
2014Xây dựng hệ thống bài tập hóa học các nguyên tố kim loại lớp 12 nhằm rèn luyện tư duy trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Đinh, Thị Phụng
2014Xây dựng hệ thống bài tập hóa học các nguyên tố phi kim lớp 10 nhằm rèn luyện tư duy trong việc bồi dưỡng học sinh khá giỏi hóa học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Phan, Kim Nguyên