Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56847
Title: Sử dụng sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua chương Nitơ - Photpho lớp 11 ở trường THPT
Authors: Phan, Văn An
Nguyễn, Đăng An
Keywords: Sơ đồ tư duy
Lớp học đảo ngược
Phát triển năng lực học sinh
Nitơ - Photpho
Hóa học 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về việc phát triển năng lực nhận thức của học sinh. - Nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực thông qua các sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngựợc. - Tìm hiểu lý thuyết, bài tập và các câu hỏi liên quan để hình thành sơ đồ tư duy.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
15SHH_Nguyễn Đăng An.pdftoàn văn3.06 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...