Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56847
Title: Sử dụng sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua chương Nitơ - Photpho lớp 11 ở trường THPT
Authors: Phan, Văn An
Nguyễn, Đăng An
Keywords: Sơ đồ tư duy
Lớp học đảo ngược
Phát triển năng lực học sinh
Nitơ - Photpho
Hóa học 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về việc phát triển năng lực nhận thức của học sinh. - Nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực thông qua các sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngựợc. - Tìm hiểu lý thuyết, bài tập và các câu hỏi liên quan để hình thành sơ đồ tư duy.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...