Browsing by Author Nguyễn, Thị Hải Yến

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Một số đại dịch thế giới từ nửa sau thế kỉ XX đến nay.Bùi, Trúc Linh; Nguyễn, Thị Hải Yến
2020Nghiên cứu ảnh hưởng của công cụ Exit Tickets đến tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Sinh học ở trường THCSNguyễn, Thị Hải Yến; Nguyễn, Thị Thanh Hoa
2014Nghiên cứu đặc điểm tưởng tượng sáng tạo của học sinh trường tiểu học Thọ Sơn - Anh Sơn - Nghệ An thông qua trắc nghiệm TSD-Z của Klaus K. Urban.Bùi, Thanh Diệu; Nguyễn, Thị Hải Yến
2013Ngữ nghĩa của các yếu tố mồm, miệng, răng, lưỡi trong ca dao, thành ngữ, tục ngữ Việt NamTrương, Thị Diễm, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Hải Yến
2022Phép tính vi phân, tích phân và tính toán gần đúngHoàng, Nhật Quy, TS.; Nguyễn, Thị Hải Yến
2015Rèn luyện kỹ năng phân tích cấu trúc và nội dung bài giảng cho giáo sinh của khoa sinh - môi trường, trường đại học sư phạm, ĐHĐN.Nguyễn, Thị Hải Yến; Nguyễn, Thị Minh Trinh
2022Rèn luyện kỹ năng đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học nội dung “động vật và đời sống con người” chương trình sinh học lớp 7, trung học cơ sởNguyễn, Thị Hải Yến; Lê, Vũ Thảo Nguyên
2019Sử dụng công cụ đánh giá quá trình dry-erase boards và write about trong dạy học sinh học lớp 8Nguyễn, Thị Hải Yến; Lưu, Thị Thảo Ly
2017Sử dụng thí nghiệm trong dạy học kiến thức mới, phần Sinh học cơ thể Thực vật, Sinh học 11 – THPT.Nguyễn, Thị Hải Yến; Ngô, Thị Ty
2014Thiết kế các bài giảng tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu và giảm thiểu rủi ro thiên tai trong chương trình sinh học 10 cơ bản bậc trung học phổ thông.Nguyễn, Thị Hải Yến; Trần, Thị Hoàng
2015Thiết kế các thí nghiệm sinh học theo hướng nâng cao tính tự lực của người học trong chương trình sinh học lớp 6 - bậc trung học cơ sở.Nguyễn, Thị Hải Yến; Nguyễn, Thị Lợi
2022Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học nội dung “đa dạng thế giới sống” – môn khoa học tự nhiên lớp 6Nguyễn, Thị Hải Yến; Ngô, Thị Bạch Tuyết
2015Vận dụng phương pháp dạy học dự án để rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chủ đề vi sinh vật học, bậc trung học phổ thôngNguyễn, Thị Hải Yến; Trần, Thị Ngọc Trâm
2015Xây dựng bài tập rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề vi sinh vật học - THPT.Nguyễn, Thị Hải Yến; Trần, Thị Hà Anh
2014Xây dựng bài tập tình huống để rèn luyện một số kỹ năng tư duy cho học sinh trong phần sinh học vi sinh vật chương trình sinh học 10 (nâng cao) - THPT.Nguyễn, Thị Hải Yến; Hồ, Thị Hạnh Trinh
2014Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan hỗ trợ dạy học phần “Sinh học tế bào” Sinh học 10 (nâng cao) - THPT.Nguyễn, Thị Hải Yến; Hồ, Thị Ngọc Diệp
2014Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chon (MCQ) môn Sinh học lớp 10 (nâng cao) – THPT phần Sinh học vi sinh vật.Nguyễn, Thị Hải Yến; Trần, Nguyễn Kim Phi
2020Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực vận dụng kiến thức trong dạy học chương Tuần hoàn, Sinh học lớp 8Nguyễn, Thị Hải Yến; Ngô, Thị Thùy Trang
2013Xây dựng bộ trò chơi hỗ trợ dạy học phần II “Sinh học tế bào”, chương trình sinh học 10 (nâng cao).Nguyễn, Thị Hải Yến; Nguyễn, Hồng Thảo
2013Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học phần sinh học tế bào – sinh học 10 nâng cao THPT.Nguyễn, Thị Hải Yến; Bùi, Thị Hạnh