Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-19 of 19 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Định hướng chiến lược marketing du lịch tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020TS. Nguyễn Thanh, Hội; Nguyễn Thanh, Hà
2007Một số giải pháp hoan thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn Minh, Tuấn; Trần Mai, An
2006Xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh hảoPGS.TS. Phạm Thị Bích, Nguyệt; Lê Văn, Huy
2006Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP. Hồ Chí Minh đối với kênh truyền hình VTV3TS. Nguyễn Quang, Thu; Lương Thu, Trang
2008Xây dựng và phát triển thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA từ nay đến năm 2015TS. Nguyễn Thanh, Long; Võ Tấn, Tài
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTS. Nguyễn Hữu, Lam; Trần Thị Ánh, Tuyế
2004Hoạt động Marketing với việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Phạm Văn, Năng; Dương Thị Mai, Phương
2007Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Trần Hoàng, Ngân; Đỗ Tiến, Hòa
2004Định hướng chiến lược marketing của công ty LOTTERIA Việt Nam đến năm 2010GS.TSKH. Trần Văn, Chánh; Tất Cẩm, Huy