Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2007Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT đến năm 2010PGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Chung Thị Minh, Thu
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê Tấn, Bửu; Nguyễn Quốc, Việt
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc
2007Đánh giá môi trường đầu tư và các giải pháp tiếp thị đầu tư vào tỉnh Lâm ĐồngTS. Phan Thị Minh, Châu; Phan Minh, Đức
2007Định hướng chiến lược marketing du lịch tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020TS. Nguyễn Thanh, Hội; Nguyễn Thanh, Hà
2007Một số giải pháp hoan thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn Minh, Tuấn; Trần Mai, An
2007Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàngPGS.TS. Hoàng, Đức; Nguyễn Đức, Phú
2007Định hướng chiến lược marketing du lịch Dà Lạt - Lâm ĐồngTS. Nguyễn Thanh, Hội; Lê Mạnh, Hà
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTS. Nguyễn Hữu, Lam; Trần Thị Ánh, Tuyế