Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 261-270 của 288.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2014Tìm hiểu việc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học môn khoa học lớp 5.Vũ, Đình Ngàn; Trần, Thị Thu Thủy
2017Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy Toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Nguyễn, Hoàng Thương Thương
2017Phát triển năng lực suy luận cho học sinh thông qua dạy học Toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Quỳnh Giao
2011Khái niệm khoảng,đoạn trong phép tính đạo hàm, nguyên hàm và tích phânTS. Trần Lương Công, Khanh; Nguyễn Văn, Đức
2010Hàm số và đồ thị trong dạy học toán ở trường phổ thôngPGS.TS. Lê Thị Hoài, Châu; Đinh Quốc, Khánh
2011Nghiên cứu chế tạo và sử dụng một số dụng cụ thí nghiệm đơn giản kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin để dạy học các kiến thức phần "điện tích - điện trường" vật lý 11 trung học phổ thôngTiến Sĩ Trần Đức Vượng; Trịnh Phi Hiệp
2012Phương pháp rèn luyện kĩ năng sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí 12 ở trường THPT.Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Bùi, Thị Thúy
2010Hàm số mũ trong dạy học vật lý ở trung học phổ thôngTS. Trần Lương Công, Khanh; Quách Nguyễn Thị Kim, Ngân
2017Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 5 thông qua vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học ToánHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Hương
2017Vận dụng phương pháp chia tỉ lệ nhằm nâng cao năng lực giải toán cho học sinh cuối cấp Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Thùy Nhung