Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 11-20 của 33.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo B-Learning thông qua dạy học số và phép tính lớp 5Kiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.; Trần, Hửu Bảo
2023Nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua giải toán có lời vănKiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.; Nguyễn, Thị Mai Uyên
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh nước CHDCN Lào thông qua B-Learning trong dạy học chương động lực học chất điểm vật lí 10Phùng, Việt Hải, TS.; Daphone, Suangmany
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến
2023Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thùy Duyên
2023Phát triển năng lực tự chủ và tự học của học sinh trong dạy học chủ đề “Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (trước 1858)” chương trình lịch sử lớp 10 trường trung học phổ thôngĐặng, Thị Thùy Dương.; Nguyễn, Thị Hoài Thương
2023Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhTrần, Thị Hương Xuân.; Huỳnh, Ngọc Thảo Nguyên
2023Tổ chức dạy học chương “năng lượng” môn khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Ý Nhi
2023Khai thác và sử dụng bài tập trong dạy học chương “chuyển động tròn” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Huỳnh, Minh Như