Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59566
Nhan đề: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Trần, Thị Hương Xuân.
Huỳnh, Ngọc Thảo Nguyên
Từ khoá: Mô hình lớp học đảo ngược
Vật lý 10
Năng lực tự học
Động lực học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự học của học sinh. - Nghiên cứu mục tiêu dạy học (yêu cầu cần đạt), chương trình, cấu trúc và nội dung của chương “Động lực học” – Vật lí 10 Kết nối tri thức. - Xây dựng tiến trình dạy học chương “Động lực học” – Vật lí 10 Kết nối tri thức theo mô hình lớp học đảo ngược định hướng phát triển năng lực tự học. - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng năng lực tự học của học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. - Phân tích, sử dụng thống kê toán học để xử lý số liệu thực nghiệm sư phạm.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59566
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
9. Huỳnh Ngọc Thảo Nguyên_19SVL_KLTN2023.pdfToàn văn1.9 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...