Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59566
Nhan đề: | Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh |
Nhan đề khác: | Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh |
Tác giả: | Trần, Thị Hương Xuân. Huỳnh, Ngọc Thảo Nguyên |
Từ khoá: | Mô hình lớp học đảo ngược Vật lý 10 Năng lực tự học Động lực học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự học của học sinh. - Nghiên cứu mục tiêu dạy học (yêu cầu cần đạt), chương trình, cấu trúc và nội dung của chương “Động lực học” – Vật lí 10 Kết nối tri thức. - Xây dựng tiến trình dạy học chương “Động lực học” – Vật lí 10 Kết nối tri thức theo mô hình lớp học đảo ngược định hướng phát triển năng lực tự học. - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng năng lực tự học của học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. - Phân tích, sử dụng thống kê toán học để xử lý số liệu thực nghiệm sư phạm. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59566 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Vật Lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
9. Huỳnh Ngọc Thảo Nguyên_19SVL_KLTN2023.pdf | Toàn văn | 1.9 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.