Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59566
Title: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Other Titles: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Authors: Trần, Thị Hương Xuân.
Huỳnh, Ngọc Thảo Nguyên
Keywords: Mô hình lớp học đảo ngược
Vật lý 10
Năng lực tự học
Động lực học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự học của học sinh. - Nghiên cứu mục tiêu dạy học (yêu cầu cần đạt), chương trình, cấu trúc và nội dung của chương “Động lực học” – Vật lí 10 Kết nối tri thức. - Xây dựng tiến trình dạy học chương “Động lực học” – Vật lí 10 Kết nối tri thức theo mô hình lớp học đảo ngược định hướng phát triển năng lực tự học. - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng năng lực tự học của học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. - Phân tích, sử dụng thống kê toán học để xử lý số liệu thực nghiệm sư phạm.
Description: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59566
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...