Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59566
Title: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Other Titles: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chương “động lực học” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Authors: Trần, Thị Hương Xuân.
Huỳnh, Ngọc Thảo Nguyên
Keywords: Mô hình lớp học đảo ngược
Vật lý 10
Năng lực tự học
Động lực học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự học của học sinh. - Nghiên cứu mục tiêu dạy học (yêu cầu cần đạt), chương trình, cấu trúc và nội dung của chương “Động lực học” – Vật lí 10 Kết nối tri thức. - Xây dựng tiến trình dạy học chương “Động lực học” – Vật lí 10 Kết nối tri thức theo mô hình lớp học đảo ngược định hướng phát triển năng lực tự học. - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng năng lực tự học của học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. - Phân tích, sử dụng thống kê toán học để xử lý số liệu thực nghiệm sư phạm.
Description: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59566
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9. Huỳnh Ngọc Thảo Nguyên_19SVL_KLTN2023.pdfToàn văn1.9 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...