Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 51-60 của 111.
Trước
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
12
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2013
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương: sự điện ly - hóa học 11 nâng cao).
Đặng, Thị Oanh, PGS.TS.
;
Lê, Thị Phương Loan
2015
Xây dựng và sử dụng bài tập định tính có gắn với thực tế chương "động học chất điểm" vật lí 10 nhằm phát huy tính sáng tạo của học sinh.
Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.
;
Đỗ, Thị Li
2015
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" vật lí 10.
Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.
;
Lê, Thái Hưng, TS.
;
Hoàng, Thị Thu Hà
2016
Xây dựng chương trình ngoại khóa nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh THCS tại khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
Trần, Ngọc Sơn
;
Trần, Thị Cẩm Tiên
2009
Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Đinh, Hồng Tiệp
2009
Thiết kế sách điện tử (E-book) chương "dao động cơ", chương "sóng cơ và sóng âm" (chương trình vật lí 12 trung học phổ thông) theo hướng tăng cường năng lực tự học của học sinh.
Tôn, Tích Ái, GS.TS.
;
Tôn, Quang Cường, TS.
;
Lê, Thị Phương Dung
2010
Tổ chức dạy học phần "các định luật bảo toàn" vật lí lớp 10 theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh.
Tôn, Tích Ái, GS.TS.
;
Tôn, Quang Cường, TS.
;
Nguyễn, Thị Thúy Nga
2016
Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh THPT khi học hình học không gian lớp 11.
Ngô, Thị Bích Thủy
;
Nguyễn, Thị Loan
2017
Rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh qua dạy học giải toán Hình học tọa độ Oxy
Ngô, Thị Bích Thủy
;
Đinh, Thị Bích ngân
2016
Nghiên cứu xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực phần "Động học chất điểm".
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Phan, Thị Quý
Duyệt theo
Tác giả
2
Nguyễn, Thị Loan
1
Alăng, Điểu
1
Bling, Voi
1
Bríu, Thị Bé
1
Bùi, Duy Quốc
1
Bùi, Văn Minh
1
Diệp, Chanh Tha
1
Hoàng, Thị Thu Hà
1
Huỳnh, Phước Tài
1
Huỳnh, Thị Ngọc Anh
.
Trang sau >
Chủ đề
12
Dạy học
9
Vật lý 10
9
Vật lý 11
8
Phát triển năng lực
8
Vật lý 12
7
Đà Nẵng
6
Quản lý giáo dục
5
Giáo dục pháp luật
4
Giáo dục đạo đức
4
Hoạt động tự học
.
Trang sau >
Năm xuất bản
107
2010 - 2020
4
2008 - 2009