Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30532
Title: Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương: sự điện ly - hóa học 11 nâng cao).
Authors: Đặng, Thị Oanh, PGS.TS.
Lê, Thị Phương Loan
Keywords: Dạy học phân hóa
Giáo dục trung học
Nhận thức
Sự điện li
Hóa học 11
Học sinh
Issue Date: 2013
Publisher: Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN
Description: Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. Mã số: 60 14 10.
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30532
Appears in Collections:PPGD môn Hóa

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN 18.pdf3.76 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...