Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Oanh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Loan-
dc.date.accessioned2016-10-20T01:22:37Z-
dc.date.available2016-10-20T01:22:37Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30532-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. Mã số: 60 14 10.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa. Chương 2: Dạy học theo hợp đồng, dạy học theo góc và dạy học theo dự án (chương sự điện ly - hóa học 11 nâng cao). Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - ĐHQGHNvi
dc.subjectDạy học phân hóavi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectNhận thứcvi
dc.subjectSự điện livi
dc.subjectHóa học 11vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleVận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương: sự điện ly - hóa học 11 nâng cao).vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:PPGD môn Hóa

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...