Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30532
Nhan đề: Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương: sự điện ly - hóa học 11 nâng cao).
Tác giả: Đặng, Thị Oanh, PGS.TS.
Lê, Thị Phương Loan
Từ khoá: Dạy học phân hóa
Giáo dục trung học
Nhận thức
Sự điện li
Hóa học 11
Học sinh
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. Mã số: 60 14 10.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30532
Bộ sưu tập: PPGD môn Hóa

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...