Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30532
Nhan đề: | Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường trung học phổ thông nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương: sự điện ly - hóa học 11 nâng cao). |
Tác giả: | Đặng, Thị Oanh, PGS.TS. Lê, Thị Phương Loan |
Từ khoá: | Dạy học phân hóa Giáo dục trung học Nhận thức Sự điện li Hóa học 11 Học sinh |
Năm xuất bản: | 2013 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN |
Mô tả: | Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. Mã số: 60 14 10. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30532 |
Bộ sưu tập: | PPGD môn Hóa |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.