Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 23.
Trước
1
2
3
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2016
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa vô cơ lớp 10 - cơ bản ở trường trung học phổ thông theo hướng tích cực.
Nguyễn, Thị Lan Anh
;
Lê, Ngọc Dung
2016
Biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học tại các trường trung học cơ sở quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng.
Bùi, Việt Phú, TS.
;
Lê, Thị Hoàng Chinh
2016
Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tích cực chương trình hóa học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.
Phan, Văn An
;
Nguyễn, Thị Tình
2016
Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học địa lý lớp 10 Trung học phổ thông.
Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
;
Phạm, Thị Nga
2016
Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương Nitơ - Photpho sách giáo khoa hóa 11 nâng cao.
Ngô, Minh Đức
;
Nguyễn, Thái Sơn
2016
Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.
Phan, Văn An
;
Phạm, Thị Sang
2016
Sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề - Ơrixtic để nâng cao hiệu quả dạy học chương trình hóa vô cơ lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.
Phan, Văn An
;
Nguyễn, Thị Bích Trang
2016
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa hữu cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở trường trung học phổ thông.
Nguyễn, Thị Lan Anh
;
Mai, Nguyễn Phượng Hằng
2016
Biện pháp thu nhận và sử dụng thông tin phản hồi về kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lý lớp 11 Trung học phổ thông.
Nguyễn, Văn Thái
;
Nguyễn, Thị Thanh Sương
2016
Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.
Phan, Văn An
;
Hồ, Thị Minh Thi
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị Hoa
1
Hồ, Thị Minh Thi
1
Lê, Ngọc Dung
1
Lê, Thị Hoàng Chinh
1
Lê, Thị Mỹ Ngọc
1
Lê, Văn Tuấn
1
Mai, Nguyễn Phượng Hằng
1
Nguyễn, Thái Sơn
1
Nguyễn, Thị Bích Trang
1
Nguyễn, Thị Hoàng Văn
.
Trang sau >
Chủ đề
7
Giáo dục Trung học phổ thông
7
Giáo dục trung học phổ thông
5
Giáo dục trung học
4
Học sinh
3
Bài giảng điện tử
2
Dạy học
2
Giáo dục trung học cơ sở
2
Hóa học 11
2
Hóa hữu cơ lớp 11
2
Hóa vô cơ lớp 10
.
Trang sau >