Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 23.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2016Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa vô cơ lớp 10 - cơ bản ở trường trung học phổ thông theo hướng tích cực.Nguyễn, Thị Lan Anh; Lê, Ngọc Dung
2016Biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học tại các trường trung học cơ sở quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng.Bùi, Việt Phú, TS.; Lê, Thị Hoàng Chinh
2016Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tích cực chương trình hóa học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Tình
2016Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học địa lý lớp 10 Trung học phổ thông.Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Phạm, Thị Nga
2016Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương Nitơ - Photpho sách giáo khoa hóa 11 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thái Sơn
2016Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Phạm, Thị Sang
2016Sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề - Ơrixtic để nâng cao hiệu quả dạy học chương trình hóa vô cơ lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Bích Trang
2016Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa hữu cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở trường trung học phổ thông.Nguyễn, Thị Lan Anh; Mai, Nguyễn Phượng Hằng
2016Biện pháp thu nhận và sử dụng thông tin phản hồi về kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lý lớp 11 Trung học phổ thông.Nguyễn, Văn Thái; Nguyễn, Thị Thanh Sương
2016Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Hồ, Thị Minh Thi