Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 19.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2020
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “Cân bằng của vật rắn” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Thu Hằng
2023
Tổ chức dạy học chương “chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lí 10 theo mô hình B-Learning nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Ngọc Nam
2023
Tổ chức dạy học khám phá phần “ba định luật Newton về chuyển động” – vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Thị Thuần, TS.
;
Nguyễn, Gia Bảo
2023
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Lê, Thị Ngọc Anh
2023
Phát triển năng lực vật lí của học sinh thông qua tổ chức dạy học phần động lực học – chương trình vật lí 10
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Hà, Thị Thu Hiền
2023
Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Võ, Thị Hường
2023
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “sóng ánh sáng” - vật lí 12 để đánh giá năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Thảo
2023
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023
Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lí 12 (chương trình vật lí 2018) hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Phan, Thế Hiếu
2023
Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Thị Thuần, TS.
;
Nguyễn, Thị Hằng
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị Thu Hà
1
Hà, Thị Thu Hiền
1
Hồ, Nguyễn Thuỳ Trang
1
Lê, Thị Ngọc Anh
1
Nguyễn, Gia Bảo
1
Nguyễn, Ngọc Nam
1
Nguyễn, Thị Hằng
1
Nguyễn, Thị Phương Thảo
1
NGUYỄN, THỊ SANG TÀI
1
Nguyễn, Thị Thu Hằng
.
Trang sau >
Chủ đề
9
Vật lý 10
6
Vật lý 11
4
Vật lý 12
2
Giáo dục trung học
2
KHÚC XẠ ÁNH SÁNG
2
Động lực học
1
B-Learning
1
Cân bằng của vật rắn
1
Cảm ứng điện từ
1
Dao động
.
Trang sau >
Năm xuất bản
14
2023
4
2022
1
2020