Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 15.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “DÒNG ĐIỆN KHÔNG ĐỔI” VẬT LÍ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Phùng, Việt Hải. TS,
;
HUỲNH, THỊ HỒNG THẮM
2022
SOẠN THẢO VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP GẮN VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ TRONG DẠY HỌC PHẦN “DÒNG ĐIỆN, MẠCH ĐIỆN” VẬT LÍ 11 NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÍ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH (CT GDPT 2018)
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
PHẠM, VĂN HẢI
2022
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” – VẬT LÍ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
LÊ, THANH HUY,. TS.
;
NGÔ, THỊ THÙY TRANG
2022
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CỦA HỌC SINH QUA DẠY HỌC THEO TRẠM CHƯƠNG “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƯỜNG” - VẬT LÍ 11
Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
;
NGUYỄN, THỊ KIỀU HẠNH
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” - VẬT LÍ 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINH.
PHÙNG, VIỆT HẢI, TS.
;
NGUYỄN, THỊ SANG TÀI
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "KHÚC XẠ ÁNH SÁNG" - VẬT LÍ 11 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CỦA HỌC SINH
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
;
PHAN, THỊ ANH TUẤN
2022
Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
;
Võ, Thị Phi
2022
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11
Nguyễn, Thanh Hải, TS.
;
Trần, Minh Triết
2022
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “cảm ứng điện từ ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Võ, Đoàn
2022
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập điện tử theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần quang hình học vật lí 11
Lê, Văn Giáo, TS.
;
Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
Duyệt theo
Tác giả
1
HUỲNH, THỊ HỒNG THẮM
1
Huỳnh, Thị Ngọc Trân
1
Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
1
NGUYỄN, THỊ KIỀU HẠNH
1
NGUYỄN, THỊ SANG TÀI
1
Nguyễn, Thị Tuyên
1
Nguyễn, Văn Thuận Thành
1
NGÔ, THỊ THÙY TRANG
1
PHAN, THỊ ANH TUẤN
1
PHẠM, VĂN HẢI
.
Trang sau >
Chủ đề
4
Cảm ứng điện từ
4
Năng lực giải quyết vấn đề
3
KHÚC XẠ ÁNH SÁNG
3
Năng lực tự học
3
Năng lực vật lý
2
GIÁO DỤC STEM
2
Lớp học đảo ngược
1
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
1
Dòng điện
1
DÒNG ĐIỆN KHÔNG ĐỔI
.
Trang sau >