Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 12.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2023
Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Tú
2023
Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học chủ đề “điện trường” - vật lí 11
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Hoàng Yến
2023
Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược
Trần, Quỳnh, TS.
;
Chu, Thị Hoài
2023
Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.
;
Lê, Thị Phước
2023
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Trần, Văn Thị Hải Yến
2023
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023
Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Thị Thuần, TS.
;
Nguyễn, Thị Hằng
2023
Tổ chức dạy học theo nhóm chương quang hình học – vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Nguyễn, Hoàng Bảo Thanh, PGS.TS.
;
Trần, Võ Yến Ngọc
2023
Bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh trong dạy học chủ đề Stem “chuông báo chống trộm” – vật lí 11
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Trần, Hồng Phúc
2023
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học "quang hình học" - vật lí 11
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Lê, Thị Bích Thảo
Duyệt theo
Tác giả
2
Chu, Thị Hoài
1
Hồ, Nguyễn Thuỳ Trang
1
Lê, Thị Bích Thảo
1
Lê, Thị Phước
1
Nguyễn, Thị Hoàng Yến
1
Nguyễn, Thị Hằng
1
Nguyễn, Thị Ngọc Tú
1
Nguyễn, Thị Phương Thảo
1
Trần, Hồng Phúc
1
Trần, Võ Yến Ngọc
.
Trang sau >
Chủ đề
3
Mô hình lớp học đảo ngược
3
Năng lực hợp tác
3
Năng lực tự học
3
Năng lực vật lý
3
Điện trường
2
Quang hình học
2
Điện tích
1
B-Learning
1
Chuông báo chống trộm
1
Chủ đề Stem
.
Trang sau >