Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 12.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Tú
2023Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học chủ đề “điện trường” - vật lí 11Phùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Hoàng Yến
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2023Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Lê, Thị Phước
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến
2023Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Thị Hằng
2023Tổ chức dạy học theo nhóm chương quang hình học – vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhNguyễn, Hoàng Bảo Thanh, PGS.TS.; Trần, Võ Yến Ngọc
2023Bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh trong dạy học chủ đề Stem “chuông báo chống trộm” – vật lí 11Lê, Thanh Huy, TS.; Trần, Hồng Phúc
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học "quang hình học" - vật lí 11Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Bích Thảo