Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59648
Title: Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Other Titles: Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lý 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Authors: Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.
Lê, Thị Phước
Keywords: Năng lực hợp tác
Vật lý 11
B-Learning
Điện tích
Điện trường
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận, văn kiện của Đảng và Bộ giáo dục về việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực. - Làm sáng tỏ hơn về cơ sở lí luận của năng lực hợp tác đối với HS THPT. - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình B-learning. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng mô hình B-learning trong dạy học môn Vật lí ở trường phổ thông. - Phân tích yêu cầu cần đạt khi dạy học các kiến thức phần “Điện tích. Điện trường”- Vật lí 11. - Nghiên cứu xây dựng mô hình B-learning và vận dụng nó vào dạy học chương “Điện tích. Điện trường”- Vật lí 11. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận mô hình B-learning vào dạy học một số bài trong chương “Điện tích. Điện trường” nhằm phát triển năng lực hợp tác của HS. - Tiến hành TNSP các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Description: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59648
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...