Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59648
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Phước-
dc.date.accessioned2023-11-06T16:26:02Z-
dc.date.available2023-11-06T16:26:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59648-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận, văn kiện của Đảng và Bộ giáo dục về việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực. - Làm sáng tỏ hơn về cơ sở lí luận của năng lực hợp tác đối với HS THPT. - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình B-learning. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng mô hình B-learning trong dạy học môn Vật lí ở trường phổ thông. - Phân tích yêu cầu cần đạt khi dạy học các kiến thức phần “Điện tích. Điện trường”- Vật lí 11. - Nghiên cứu xây dựng mô hình B-learning và vận dụng nó vào dạy học chương “Điện tích. Điện trường”- Vật lí 11. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận mô hình B-learning vào dạy học một số bài trong chương “Điện tích. Điện trường” nhằm phát triển năng lực hợp tác của HS. - Tiến hành TNSP các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình b-learning trong dạy học vật lí nhằm phát triển năng lực hợp tác của hs. Chương 2. Thiết kế kế hoạch bài dạy một số kiến thức chương “điện tích. Điện trường”- vật lí 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác của hs theo mô hình b- learning. Chương 3. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực hợp tácvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectB-Learningvi
dc.subjectĐiện tíchvi
dc.subjectĐiện trườngvi
dc.titleVận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhvi
dc.title.alternativeVận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lý 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...