Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59648
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS. | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Phước | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-06T16:26:02Z | - |
dc.date.available | 2023-11-06T16:26:02Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59648 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận, văn kiện của Đảng và Bộ giáo dục về việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực. - Làm sáng tỏ hơn về cơ sở lí luận của năng lực hợp tác đối với HS THPT. - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình B-learning. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng mô hình B-learning trong dạy học môn Vật lí ở trường phổ thông. - Phân tích yêu cầu cần đạt khi dạy học các kiến thức phần “Điện tích. Điện trường”- Vật lí 11. - Nghiên cứu xây dựng mô hình B-learning và vận dụng nó vào dạy học chương “Điện tích. Điện trường”- Vật lí 11. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận mô hình B-learning vào dạy học một số bài trong chương “Điện tích. Điện trường” nhằm phát triển năng lực hợp tác của HS. - Tiến hành TNSP các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình b-learning trong dạy học vật lí nhằm phát triển năng lực hợp tác của hs. Chương 2. Thiết kế kế hoạch bài dạy một số kiến thức chương “điện tích. Điện trường”- vật lí 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác của hs theo mô hình b- learning. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực hợp tác | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.subject | B-Learning | vi |
dc.subject | Điện tích | vi |
dc.subject | Điện trường | vi |
dc.title | Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh | vi |
dc.title.alternative | Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lý 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.