Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 13.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2015
Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Vũ, Văn Thạo
2016
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Huỳnh, Thị Hoa
2016
Tích hợp các kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng khi dạy học chương “Cảm ứng điện từ” (Chương trình vật lí 11 cơ bản) góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Trần, Thị Hương
2016
Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.
Lê, Thanh Huy
;
Thái, Thiên Bảo
2019
Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Lê, Minh Quang
2015
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lê, Thị Diệu Hằng
2016
Tổ chức dạy học theo dự án về ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ trong dạy học vật lí 11.
Phùng, Việt Hải
;
Huỳnh, Thị Ly Na
2018
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận năng lực của pisa chương “cảm ứng điện từ” – vật lí 11
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Nguyễn, Trà My
2018
Tổ chức dạy học theo góc các ứng dụng kỹ thuật thuộc chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý lớp 11
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
2018
Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị Hoa
1
Huỳnh, Thị Ly Na
1
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
1
Kiều, Thanh Hỷ
1
Lê, Minh Quang
1
Lê, Thị Diệu Hằng
1
Lê, Thị Minh Hạnh
1
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
1
Nguyễn, Trà My
1
Thái, Thiên Bảo
.
Trang sau >
Chủ đề
13
Vật lý 11
2
Học sinh
2
Phương pháp giảng dạy
1
Dạy học
1
Dạy học dự án
1
Dạy học theo góc
1
Giáo dục kỹ thuật tổng hợp
1
Năng lực chuyên biệt
1
Năng lực của Pisa
1
Năng lực giải quyết vấn đề
.
Trang sau >
Năm xuất bản
1
2019
6
2018
4
2016
2
2015