Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304
Title: Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Authors: Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
Keywords: Cảm ứng điện từ
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Tính tích cực
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu về tính tích cực và tự lực của học sinh trong học tập. - Nghiên cứu cơ sở lý luận giáo dục học về tổ chức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về các phương pháp, hình thức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Xây dựng qui trình tổ chức dạy học vật lý theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Xây dựng các tiến trình dạy học chương cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực và tự lực của học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huynh Thi Thanh Hoa - K34 Vat li - Tom tat.pdftóm tắt899.61 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Huynh Thi Thanh Hoa - K34 Vat li - Toan van.pdftoàn văn4.66 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...