Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Mạnh Hùng, TS. | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Thị Thanh Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2020-01-10T08:14:13Z | - |
dc.date.available | 2020-01-10T08:14:13Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu về tính tích cực và tự lực của học sinh trong học tập. - Nghiên cứu cơ sở lý luận giáo dục học về tổ chức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về các phương pháp, hình thức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Xây dựng qui trình tổ chức dạy học vật lý theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Xây dựng các tiến trình dạy học chương cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực và tự lực của học sinh. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. Cơ sở lý luận của việc tổ chức dạy học Vật lý theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh CHƯƠNG 2. Thiết kế tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ” lớp 11 theo hướng phát huy tính tích cực và tự lực của học sinh CHƯƠNG 3. Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Cảm ứng điện từ | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Tính tích cực | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.