Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304
Nhan đề: | Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Mạnh Hùng, TS. Huỳnh, Thị Thanh Hòa |
Từ khoá: | Cảm ứng điện từ Vật lý 11 Giáo dục trung học Tính tích cực |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu về tính tích cực và tự lực của học sinh trong học tập. - Nghiên cứu cơ sở lý luận giáo dục học về tổ chức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về các phương pháp, hình thức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Xây dựng qui trình tổ chức dạy học vật lý theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Xây dựng các tiến trình dạy học chương cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực và tự lực của học sinh. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.