Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304
Nhan đề: | Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Mạnh Hùng, TS. Huỳnh, Thị Thanh Hòa |
Từ khoá: | Cảm ứng điện từ Vật lý 11 Giáo dục trung học Tính tích cực |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu về tính tích cực và tự lực của học sinh trong học tập. - Nghiên cứu cơ sở lý luận giáo dục học về tổ chức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về các phương pháp, hình thức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Xây dựng qui trình tổ chức dạy học vật lý theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh. - Xây dựng các tiến trình dạy học chương cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực và tự lực của học sinh. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Huynh Thi Thanh Hoa - K34 Vat li - Tom tat.pdf | tóm tắt | 899.61 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Huynh Thi Thanh Hoa - K34 Vat li - Toan van.pdf | toàn văn | 4.66 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.