Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 111 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “dao động cơ điều hòa”Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Trịnh, Văn Lịch
2015Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Thạo
2013Xây dựng và sử dụng bài tập định tính phần “cơ học” vật lí lớp 8 theo hướng gắn với thực tế nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinhNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Vĩnh Nam
2013Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh thông qua việc giảng dạy bộ môn Tin học lớp 11 ở trường THPT.Lê, Viết Chung; Ninh, Thị Phương Thu
2015Tổ chức dạy học theo chủ đề “cân bằng của vật rắn” vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Trần, Quang Diệu
2017Sử dụng phương pháp vectơ vào giải toán hình học không gianNguyễn, Thị Hà Phương; Hồ, Thị Sa
2015Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương các định luật Bảo toàn – vật lý 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi trung học phổ thông chuyênĐinh, Văn Dũng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Loan
2013Nghiên cứu mức độ lo âu của học sinh khối 12 huyện Mỹ Lộc – Nam Định.Bùi, Thị Thanh Diệu; Đặng, Lai Thao
2008Bồi dưỡng năng lực ứng dụng số phức vào giải toán hình học phẳng và lượng giác cho học sinh khá giỏi Trung học phổ thôngCao, Thị Hà, TS.; Phạm, Xuân Thám
2013Định hướng giá trị nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thị xã Sơn Tây – Hà Nội.Lê, Quang Sơn; Đặng, Kim Hoàn